Đột Kích: Những lưu ý và giải đáp thắc mắc của sự kiện tiêu Vcoin "đua TOP VIP".

(KenhTinGame) - Trong bài viết này sẽ giải đáp một số điểm băn khoăn của xạ thủ về sự kiện "Đua TOP VIP" dành cho những người chơi từ VIP 1 trở lên.

Sau khi sự kiện "Đua TOP VIP - Nhận quà VIP Tết Mậu Tuất" của Đột Kích chính thức được khởi động đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người chơi bởi phần thưởng vô cùng giá trị và đặc biệt là ba mốc tiêu Vcoin 1000, 2500 và 5000 sẽ nhận được những vật phẩm giá trị cùng nhân vật "đặc biệt" kỉ niệm 10 năm tuổi.

Tuy nhiên, rất nhiều thắc mắc của xạ thủ cũng xuất hiện và dưới đây là các câu trả lời sau khi tổng hợp lại phần lớn câu hỏi hỏi của người chơi đặt ra:

  • Báu vật tùy chọn có cả vũ khí Noble Gold.
  • Vcoin tiêu thụ được tính là Vcoin ingameVcoin tiêu dùng trên tất cả các hệ thống của Đột Kích (Săn lộc, Trường săn,.v.v.).
  • Sau khi tiêu đủ mốc, bạn phải chờ sau 30 phút để hệ thống cập nhật và đăng nhập tài khoản vào website: dotkich.vtcgame.vn/webshop để nhận thưởng.
  • Muốn nhìn thấy mục nhận thưởng trên webshop thì tài khoản bạn phải đạt cấp tân binh (LV2) trong game trở lên, cần có số dư tổi thiểu là 1 Vcoin.
  • Phải đạt cấp độ VIP 1 trở lên trước ngày 09/02/2018 mới được tham gia sự kiện này.
  • Thời gian diễn ra sự kiện: từ 09/02/2018 - 28/02/2018.

TOP 1 và TOP 2 còn nhận thêm phần quà giá trị

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các bạn khẳng định tên tuổi của mình trong Cộng đồng Đột Kích. Sắm sửa quân trang và có cơ hội nhận những món quà vô cùng giá trị, đặc biệt hợn đó là những phần quà mang tính biểu trưng cực kì cao và số lượng giới hạn. Bạn đọc đừng bỏ qua cơ hội lựa chọn vũ khí mình yêu thích mà vẫn chưa quay trúng nhé.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/