Đột Kích: Thêm nhiều “luật rừng” của CC1-5?

Ngày càng xuất hiện thêm lắm luật quái đản của các kênh Đột Kích chuyên chơi thể loại nào đó, và lần này thì đến lượt CC1-5 thiên về Zombie.

Game thủ Đột Kích vốn đã phát chán về nạn kì thị súng, cấp độ, cũng như một số quy tắc quái dị như cấm cận chiến, cấm núp rào (room snip), cấm đá xoay (room cận chiến)… thì nay chế độ tưởng chừng chỉ để giải trí, không tính thành tích như Zombie cũng bắt đầu xuất hiện những điều luật quái đản ở kênh chuyên thể loại này trên Cao Cấp. Cụ thể hơn, các clan “nhiệt” zombie cho rằng đã lên CC1-5 thì phải săn cùng room, cầm 3z (M82A1) KS là phá rối, phải bị kick ngay. Cũng trong chủ đề “ngăn chặn phá room”, có vẻ các thành viên đi lẻ (không có clan) cũng đang có xu hướng bị bài trừ trên CC1-5 để tránh nguy cơ phá room.

luật

Mặc dù vẫn biết giá VIP, báu vật giảm, việc trang bị full item chơi zombie là không khó, nhưng rõ ràng không phải game thủ nào cũng “chuyên săn zombie”, và do đó việc họ sử dụng vũ khí ưa thích cũng không có gì lạ – nếu nói là “phá room” khi cầm 3z thì không hẳn là đúng, vì việc thủ hay công của chiến binh cũng đều là nhằm mục đích sinh tồn nên ăn nhau vẫn là ở trình độ chứ không phải là vũ khí sử dụng. Các thành viên không clan bị kích trên CC1-5 thì được giải thích là “không clan nên không có chỗ mà phản ánh với chủ clan để chấn chỉnh thành viên” – nhưng thực tế thì chẳng có luật nào cấm người chơi không clan không được chơi zombie cả?

barrett_m82a1_side_view Đột Kích: Thêm nhiều luật rừng của CC1-5? 2

Nhiều game thủ Đột Kích không hài lòng với “luận cứ” này của CC1-5 và đang tranh luận dữ dội – đồng ý rằng các clan zombie thích nhiệt và chọn CC1-5 để tụ tập thi tài nhưng room mở ra là room pub thì không nên tự mình đặt “luật rừng” mới phải, vẫn có thể tạo room clan riêng, đặt tên và đặt pass để người chơi khác biết mà né ra. Còn để room pub rồi áp đặt luật lên game thủ tự do, khi bị khiếu nại lại quay sang cãi nhau thì nghe không ổn lắm.

trautre2 Đột Kích: Thêm nhiều luật rừng của CC1-5? 3

trautre3 Đột Kích: Thêm nhiều luật rừng của CC1-5? 4

trautre4 Đột Kích: Thêm nhiều luật rừng của CC1-5? 5

Ai cũng muốn chơi Đột Kích để giải trí, và “luật lệ” tự đặt càng nhiều thì chỉ càng gây nhiều rắc rối cho người chơi khác chứ không đem lại lợi lộc gì cho toàn server cả – đừng vì chút thành tích “ảo” mà biến game thành chiến trường riêng của mình nhé các bạn!