Đột Kích: Tổng quan set vũ khí Excavator “đậm chất Nga”

Trong bản cập nhật tháng 11 này, game thủ Đột Kích được diện kiến một set vũ khí mới mang tên Excavator, với một đặc điểm thú vị là cả 3 món đều xuất xứ từ nước Nga giá lạnh.

Nhắc tới nước Nga thì hẳn game thủ Đột Kích có thể liệt kê ra hàng loạt vũ khí trứ danh như dòng AK, Tantal WZ-88, MSBS 5.56, RPK… cho thấy đất nước này sở hữu rất nhiều trang bị quân sự chất lượng, được nhiều người chơi ưa thích. Bản cập nhật tháng 11 này của Đột Kích giới thiệu bộ báu vật Excavator mới gồm ASh-12.7, Bizon PP-19 và RSH-12 – một điểm chung thú vị của chúng là đều có xuất xứ từ Nga và đều rất mạnh mẽ, hiệu quả trong nhiều chế độ. Với skin màu cam kết hợp trang trí họa tiết bắt mắt, chắc chắn 3 vũ khí này sẽ được nhiều game thủ ưa chuộng.

Excavator Đột Kích: Tổng quan set vũ khí Excavator đậm chất Nga 1

Cùng KenhTinGame điểm qua đánh giá chung về 3 khẩu súng này nhé các bạn:

ASh-12.7 Excavator

Đây là phiên bản báu vật đầu tiên của khẩu ASh-12.7 đã xuất hiện trong shop GP với nâng cấp băng đạn lên 25 viên và tăng độ ổn định khi bắn. Sử dụng cỡ đạn 12.7x55mm, đây là một trong những khẩu Rifle mạnh mẽ nhất Đột Kích với khả năng kết liễu đối thủ trong 2-3 viên đạn, rút súng tương đối nhanh và tốc độ thay đạn chấp nhận được – nhược điểm của nó là chỉ hỗ trợ chế độ bắn bán tự động (yêu cầu click chuột cho từng phát đạn) và có độ giật tương đối lớn, đòi hỏi xạ thủ phải chắc tay súng khi ngắm và kiểm soát độ giật thật cẩn thận khi “sấy”.

ash12-7_e_hud Đột Kích: Tổng quan set vũ khí Excavator đậm chất Nga 2

Bizon PP-19 Excavator

Cây SMG nhỏ gọn đến từ nước Nga này đã có 1 bản báu vật Ultimate Gold trong thẻ AI và giờ đây bản Excavator sẽ dành cho các xạ thủ không thích đi AI nhưng vẫn muốn sở hữu một khẩu PP-19 chất lượng cao. Súng được thiết kế lại model chi tiết, bóng bẩy hơn và cùng sở hữu băng đạn nâng cấp 55 viên như bản UG, nhưng tốc độ thay đạn hơi chậm hơn và trong Zombie nó không được cộng 1 băng đạn, vì thế bạn có thể sẽ chuộng khẩu súng này khi đấu đơn thường hơn là Zombie.

pp19_e_hud Đột Kích: Tổng quan set vũ khí Excavator đậm chất Nga 3

RSH-12 Excavator

Khẩu súng lục mạnh mẽ “made in Russia” này chưa có một phiên bản vĩnh viễn nào ở Đột Kích, vì vậy các nhà sưu tầm báu vật sẽ hài lòng với phiên bản Excavator này. RSH-12 Excavator là một trong những khẩu lục mạnh nhất Đột Kích và chỉ thua kém Raging Bull-Gun Knife một chút do tốc độ bắn, rút súng, thay đạn chậm hơn, còn đâu thì nó hơn hẳn các bản Raging Bull báu vật cũng như BFR về độ ổn định, khả năng kết liễu chỉ trong 1-2 viên đạn ở tầm gần tới tầm trung.

rsh12_e_hud Đột Kích: Tổng quan set vũ khí Excavator đậm chất Nga 4

Hiện tại bộ báu vật Excavator đang được mở bán trong game với QCMM Excavator, giá 10 vcoin/qcmm, 26 vcoin/3 qcmm, 39 vcoin/5 qcmm và 70 vcoin/10 qcmm.

Trang chủ Đột Kích: https://dotkich.vtcgame.vn/