Đột Kích Việt Nam làm nên lịch sử, khán giả vỡ òa xúc động

Cộng đồng Đột Kích Việt Nam đã nhận được tin vui.

Chiến tích của Đột Kích Việt Nam

Đối với nhiều khán giả đam mê các tựa game fps tại Việt Nam, bên cạnh những cái tên đình đám hiện nay như VALORANT hay Counter Strike: Global Offensive... thì không thể không nhắc đến huyền thoại Đột Kích. Dù tựa game của VTC đã ra mắt từ rất lâu và sau này cũng không còn nhận được quá nhiều sự chú ý như ngày trước vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan, nhưng Đột Kích vẫn là một trong những bộ môn mang lại nhiều vinh quang cho Esports Việt trên đấu trường quốc tế. Mới đây nhất, chính là tại giải đấu CrossFire Stars Summer Championship 2024 với sự lên ngôi của đội tuyển Wolf Empire.

Đột Kích Việt Nam làm nên chiến tíhc lịch sử

Đột Kích Việt Nam làm nên chiến tíhc lịch sử

Cho dễ hình dung, CrossFire Stars Summer Championship 2024 (CFS Summer Championship 2024) là giải đấu có cấp độ tương đương với MSI của làng LMHT và là một trong những giải đấu thế giới có cấp độ cao nhất của làng Đột Kích. Chức vô địch của Wolf Empire có thể nói là đã thỏa lòng mong đợi của nhiều khán giả Đột Kích sau hàng chục năm. Đặc biệt chiến thắng của Wolf Empire càng ý nghĩa hơn, khi chức vô địch về ngay đúng thời điểm cả nước Việt Nam chuẩn bị đón chào ngày Quốc Khánh 02/09.

Wolf Empire là đội Đột Kích đến từ Việt Nam lên ngôi tại giải đấu cấp độ quốc tế sau hơn 11 năm

Wolf Empire là đội Đột Kích đến từ Việt Nam lên ngôi tại giải đấu cấp độ quốc tế sau hơn hàng chục năm

Khán giả vỡ òa cảm xúc trước chiến tích của Đột Kích Việt

Trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ bộ môn Đột Kích tại Việt Nam thi nhau chia sẻ sự xúc động và vui sướng khi đội nhà giành thắng lợi. Ngoài ra, không ít người còn "nhắc khéo" VTC nên có những ưu đãi gì đó cho sự kiện mang tính lịch sử của cộng đồng Đột Kích Việt Nam. Đáng nói, đối thủ đã bại trận trước Wolf Empire là All Gamers - một cái tên đình đám đến từ xứ Trung. All Gamers cũng là nhà đương kim vô địch của CFS Summer Championship 2023 và là Á quân của Crossfire Stars 2023 - giải đấu tương đương CKTG của LMHT.

Khán giả cũng vỡ òa xúc động

Khán giả cũng vỡ òa xúc động

Chiến tích của Wolf Empire một lần nữa làm rạng danh Esports Việt, nhất là trong bối cảnh Đột Kích đã không còn nhận được nhiều sự chú ý như xưa thì những thắng lợi như thế này càng cho thấy các tuyển thủ đã bền chí, vững vàng như thế nào trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

http://kenhtingame.com/dot-kich-viet-nam-lam-nen-lich-su-khan-gia-vo-oa-xuc-dong-17824090211054301.chn