DOTA 2 – Chủ nhân của trang bị hoàng kim Arcana sắp tới hồi kết

Một trong những tính năng và dần trở thành trào lưu cực kì hấp dẫn mỗi kì TI đó là cuộc bình chọn Arcana dành cho các hero, nếu như năm ngoái gã đồ tể Pudge đã chiến thắng thì năm nay mọi thứ cũng dần đi tới hồi kết với những cái tên sáng giá.

16 hero cuối cùng của cuộc đua tới trang bị Arcana đã lộ diện với rất nhiều ứng cử viên nặng kí như Invoker, Storm Spirit, Rubick hay AntiMage. Đáng chú ý trong vòng bình chọn trước đó là việc Invoker đã có lượng vote cao nhất với hơn 7 triệu lượt, Storm Spirit thì dành chiến thắng áp đảo khi vượt qua Puck với tỉ lệ vote lên tới 83,2%. Đây nhiều khả năng sẽ là hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết khi hai hero này ở khác nhánh, hơn nữa đây đều là những hero có tạo hình cơ bản tuyệt đẹp và nếu có thêm Arcana thì sẽ trở nên vô cùng lung linh.

DOTA 2 – Chủ nhân của trang bị hoàng kim Arcana sắp tới hồi kết - Ảnh 1.

Invoker và Storm Spirit đang là ai ứng cử viên hàng đầu cho trận chung kết.

Tuy nhiên mọi thứ đều có thể xảy ra và lần này chắc chắn cũng không ngoại lệ, Anti Mage hay Wraith King đều có một lượng fan khổng lồ sẵn sàng vote cho những hero này. Hơn nữa tạo hình gốc của những hero này ở phiên bản DotA Allstar đều cực kì đẹp và những hi vọng như là Arcana sẽ mang lại tạo hình cũ này là động lực để nhiều người vote cho những hero này.

DOTA 2 – Chủ nhân của trang bị hoàng kim Arcana sắp tới hồi kết - Ảnh 2.

Tạo hình huyền thoại của Skeleton King sẽ quay lại với Arcana?

DOTA 2 – Chủ nhân của trang bị hoàng kim Arcana sắp tới hồi kết - Ảnh 3.

Hay huyền thoại Anti Mage DotA Allstar sẽ tái sinh?

Á quân của năm ngoái là Rubick cũng là một ứng cử viên tiềm năng khi hero này chắc chắn sẽ có được sự ủng hộ lớn của những game thủ Support khi đây là hero Support cuối cùng trong top16. Cặp đấu giữa Faceless Void và Slark cũng cực kì đáng chú ý khi mà đây là những hero có lượng fan lớn và đặc biệt là lượng vote của vòng trước cũng cực kì suýt sao.

DOTA 2 – Chủ nhân của trang bị hoàng kim Arcana sắp tới hồi kết - Ảnh 4.

Facless Void có những Immortal mix vào nhau đẹp không khác gì Arcana cả.