DOTA 2: Top 5 hero đang cực kì bá đạo sau khi được buff cực mạnh tại bản 7.18

Bản 7.18 được coi như một bản demo cho phiên bản cuối cùng trước TI8 và nó đã nerf đi hàng loạt những cái tên hot như Beast Master, IO hay Night Stalker và mở ra những cái tên mới hứa hẹn sẽ trở thành hot pick thời gian tới.

Clinkz

Một điều khá bất ngờ đó là Clinkz được buff trong 6 bản gần đây nhất khi mà skill Strafe được buff cực mạnh khi vừa giảm cooldown, tăng thời gian tác dụng và đặc biệt nhất là cho Clinkz né các loại đạn trong thời gian skill này tác dụng. Tuy được buff mạnh như vậy nhưng trong năm vừa rồi không ai sử dụng hero này ở những giải đấu lớn bởi vì khó có ai dám mang một hero chưa được luyện tập kĩ càng như Clinkz vào giải khi mà thời gian giữa các giải đấu là cực kì ngắn.

 Clinkz hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại TI8.

Clinkz hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại TI8.

Nhưng với việc được buff nhiều như vậy và còn khoảng 1 tháng nữa TI8 bắt đầu, Clinkz chắc chắn sẽ được các đội tập luyện và khả năng gã cung xương này xuất hiện tại đấu trường danh giá nhất DOTA 2 là cực kì cao.

Earth Shaker

Bản 7.18 buff khá mạnh cho vị trí Earth Shaker Offlane khi mà hồi máu cơ bản và tốc độ di chuyển cơ bản của hero này đều tăng lên. Điều này khiến cho khả năng đi đường của Earth Shaker trở nên dễ thở hơn khá nhiều chứ không chỉ dừng lại ở mức hít được kinh nghiệm đã là thành công. Đặc biệt hơn nữa đó là nếu đi với một hỗ trợ có khả năng gây sát thương mạnh như Skywarth Mage chẳng hạn thì Earth Shaker có thể hủy diệt Carry đối phương nhờ khả năng disable nhiều của mình.

 Earth Shaker hứa hẹn sẽ là một Offlane hạng khá tại bản 7.18.

Earth Shaker hứa hẹn sẽ là một Offlane hạng khá tại bản 7.18.

Enigma

Có hai điều thay đổi quan trọng dành cho Enigma mà sẽ khiến hero này comeback cực kì mạnh đó là việc talent level15 giờ sẽ cho tới 150 gpm và cooldown của Midnight Pulse được thay đổi theo hướng giảm đi ở những level đầu. Điều này kết hợp với việc sát thương của Midnight Pulse ở những level tăng lên làm cho khả năng đè đường của Enigma trở nên mạnh hơn rất nhiều.

Với những thay đổi về meta trong thời điểm gần đây thì Offlane Enigma không còn được ưa chuộng nhưng với những gì vừa xảy ra ở bản 7.18, biết đâu Enigma sẽ trở lại với vị trí quen thuộc hơn của mình là Support số 4 với việc có thể hack tiền nhờ talent mới được buff và networth giàu không kém Offlane.

 Enigma support4 sẽ lại tung hoành lần nữa chăng?

Enigma support4 sẽ lại tung hoành lần nữa chăng?

Terror Blade

Với việc Agi mỗi level TB nhận được là 4.2, vị tướng này đang là hero có lượng Agi tăng theo mỗi level cao nhất game. TB gần đây không còn xuất hiện nhiều là do meta game không còn phù hợp với lối chơi nuôi rùa với những Trilane phòng thủ nữa mà chuyển sang hướng lane 2-1-2 với những Offlane hay Support đè đường tốt. Tuy nhiên với lượng stats khổng lồ được buff này, TB có lẽ sẽ lại một lần nữa trở thành Carry mạnh nhất DOTA 2 mà thôi.

 Không biết các team có dám ngược meta để chơi Terror Blade không.

Không biết các team có dám ngược meta để chơi Terror Blade không.

Weaver

DOTA 2: Top 5 hero đang cực kì bá đạo sau khi được buff cực mạnh tại bản 7.18

Weaver được buff tương đối tại bản này khi lượng Agi được tăng lên 3.1 mỗi level và sát thương Shukichi được tăng lên một chút. Điều này khiến cho sát thương đầu ra của hero này ở thời điểm đầu và giữa game được tăng đáng kể, nhất là trong thời điểm mà những hero support mỏng manh nhưng nhiều sát thương được ưa chuộng và đó là những con mồi hợp với khả năng thoắt ẩn thoắt hiện của Weaver.