DOTA 2: Top 5 hero đẩy nhà siêu hạng tại phiên bản 7.19

DOTA 2 suy cho cùng vẫn là game phá nhà, cho dù bạn có dẫn bao nhiêu mạng hay tiền mà nhà bạn nổ trước đối thủ thì bạn vẫn là kẻ thua cuộc, chính vì thế mà phá trụ hay đẩy nhà luôn là một điều mà những người chơi coi trọng và các hero phục vụ điều này luôn có chỗ đứng nhất định.

TerrorBlade

Được xem là Carry mạnh nhất khi full đồ, Terror Blade cũng là một Carry cực mạnh trong những cuộc chiến đua đẩy nhà với lượng sát thương vô cùng mạnh và khả năng phân bóng bá đạo. Metamorphosis là chìa khóa cho sức mạnh này của TerrorBlade khi mà ở level 4 skill này cung cấp cho hero này tới 80 sát thương vật lí và khi phân bóng ra thì con số này cũng được nâng lên vô cùng lớn. 

Đặc biệt hơn đó là lối lên đồ của hero này tập trung rất nhiều vào chỉ số cơ bản tức là cộng rất nhiều Agi khiến cho những con bóng của hero rất trâu và khó chết, càng sống lâu thì TB càng gây được nhiều sát thương lên công trình.

DOTA 2: Top 5 hero đẩy nhà siêu hạng tại phiên bản 7.19 - Ảnh 1.

Terror Blade rất mạnh trong việc ép nhà.

Bên cạnh phá nhà thì TerrorBlade cũng là một Carry vô cùng khỏe trong combat khi khả năng gây rối loạn đội hình địch với Reflection cùng Ultimate cho khả năng sống sót vô cùng tốt là Sunder. Tất cả những gì TB cần làm là farm thật tốt ở giai đoạn đầu và trọn vị trí khôn ngoan ở giai đoạn sau để thổi bay nhà cũng như đội hình đối phương.

Lycan

Nhắc tới những ông vua phá nhà khó có thể bỏ qua Lycan khi mà từ những thuở sơ khai của DOTA 2, Lycan vẫn mặc định là hero đi "Rat doto best doto" vô cùng mạnh. Với khả năng gọi ra những chú sói cùng lối lên đồ tập trung vào khả năng đẩy lẻ như Helm of Dominator hay Necromicon, đàn đệ của Lycan sẽ đẩy nhà vô cùng tốt.

Bên cạnh đó thì Howl là một skill vô cùng imba nếu dùng đúng cách khi buff damage và máu cho đồng đội vô cùng nhiều. Những điểm Talent của hero này cũng đẩy mạnh khả năng đẩy lẻ khi mà với việc có 12% giảm cooldown và +3 sói con ở level 25, đàn sói của Lycan sẽ được sinh ra liên tục và luôn luôn đe dọa vào công trình của đối thủ.

DOTA 2: Top 5 hero đẩy nhà siêu hạng tại phiên bản 7.19 - Ảnh 2.

Lycan và đàn sói của mình có thể thổi bay nhà của đối phương vô cùng nhanh.

Điểm mạnh khi đẩy nhà của Lycan đó là hero này rất khó bị bắt khi mà chỉ cần bật BKB và Shape Shift lên để bỏ chạy trong khi những con đệ vẫn cào vào nhà sẽ đẩy đối phương rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vô cùng khó chịu.

Clinkz

Không có khả năng phân bóng như TB hay đàn đệ đông đảo như Lycan nhưng Clinkz lại đẩy nhà một cách khó chịu riêng của mình khi mà theo thống kê của Dotabuff thì hero này gây tới gần 140 sát thương lên công trình mỗi phút. Điều mà làm nên thương hiệu của Clinkz đó là khả năng di chuyển rộng và bất ngờ nhờ khả năng tàng hình của mình, Ultimate cho phép Clinkz có một lượng sát thương cực kì lớn vào giữa trận và hero này có thể dễ dàng làm gỏi những hero đi lẻ mà không có skill chạy trốn.

Bên cạnh đó thì với lối lên đồ tập trung nhiều vào trừ giáp như Desolator hay thậm chí là Assault Cuirass nếu cần, Clinkz có thể trừ rất nhiều giáp của công trình và thổi bay một trụ chỉ trong một turn bật Strafe mà thôi.

DOTA 2: Top 5 hero đẩy nhà siêu hạng tại phiên bản 7.19 - Ảnh 3.

Clinkz cầm Desolator thì trụ bỗng trở nên mỏng manh đi rất nhiều.

Meepo

Meepo gần như là phiên bản lỗi của TerrorBlade vậy khi mà hero này có những bản sao của nó từ rất sớm ngay từ những level thấp. Vào giai đoạn giữa trận thì Meepo như một hung thần với những người chơi rank thấp khi mà sở hữu lượng sát thương khổng lồ từ Poof cho tới khả năng trói trân quá khó chịu từ Earthbind. 

Nếu như tình hình xấu đi khi team không thắng, Meepo hoàn toàn có thể đổi sang chế độ đẩy lẻ với việc có 4 bản sao với lượng sát thương như nhau đập vào nhà tạo nên một áp lực vô cùng lớn với đối thủ.

DOTA 2: Top 5 hero đẩy nhà siêu hạng tại phiên bản 7.19 - Ảnh 4.

Meepo rất khó chịu với khả năng 5 hero đập nhà nhanh hơn 1 hero.

Luna

Luna là một trong số ít những hero mang tính chất siêu nhân gánh kèo được trọng dụng trong meta hiện tại khi mà hero này đi Trilane ở Offlane vô cùng khỏe với lượng sát thương lớn cộng cho đồng đội từ Lunar Blessing. 

Chính vì Aura này khiến cho Luna là một trong những key hero của chiến thuật lane chết khi mà hero có thể ủi trụ của đối phương rất sớm, tiếp tục tấn công lên trụ 2 safe lane đối phương và đẩy đối phương vào thế bị động.

DOTA 2: Top 5 hero đẩy nhà siêu hạng tại phiên bản 7.19 - Ảnh 5.

Trong số các Carry thì Luna tận dụng lane chết mạnh nhất.

Vào giai đoạn late game thì tốc độ kết thúc trận đấu của Luna là cực kì kinh khủng khi mà Moon Glaives cho phép hero này có thể giải quyết một lane vô cùng nhanh chóng và thậm chí nếu đối phương chủ quan thì Throne cũng sẽ bị Luna thổi bay trong nháy mắt.