DOTA 2: Valve hé lộ 2 tướng mới trong ngày áp chót của The International 2018, một ra mắt ngay hôm nay!

Trong ngày áp chót của The International 2018, Valve đã giới thiệu 2 hero mới là Mars và Grimstroke tới các game thủ DOTA 2.

Hôm nay là ngày thi đấu áp chót của The International 8 – giải đấu danh giá nhất năm của đấu trường DOTA 2 chuyên nghiệp. Bên cạnh những trận đấu rất chất lượng và vô cùng kịch tính đến từ các đội game hàng đầu thế giới, nhà sản xuất Valve còn đưa ra nhiều hoạt động bên lề cũng như những thông tin mới liên quan tới tựa game hấp dẫn nhất của mình. 

Sau khi thông báo những thông tin thú vị liên quan tới Artifact và việc chính CEO của hãng, phiên bản Arcana mới của Rubick, Gabe Newell lồng tiếng cho DOTA 2 trong những ngày trước, vào hôm nay Valve đã hé lô thông tin về 2 hero mới nhất xuất hiện trong game là Mars và Grimstroke.

Trailer giới thiệu Mars và Grimstroke

DOTA 2: Valve hé lộ 2 tướng mới trong ngày áp chót của The International 2018, một ra mắt ngay hôm nay! - Ảnh 2.

Theo đó, Mars là vị tướng đầu tiên xuất hiện trong đoạn trailer mới. Tuy nhiên, thông tin về vị tướng này thông qua đoạn trailer vẫn khá mù mờ. Chúng ta chỉ biết rằng Mars dường như là một vị tướng dùng khiên và đang chỉ huy một quân đoàn đỏ. Nhiều khả năng, vị tướng này liên quan tới Sorla Khan, một hero sẽ sớm xuất hiện trong Artifact, tựa game thẻ bài của Valve sẽ ra mắt vào tháng 9 này. 

DOTA 2: Valve hé lộ 2 tướng mới trong ngày áp chót của The International 2018, một ra mắt ngay hôm nay! - Ảnh 3.

Vị tướng thứ 2 được giới thiệu trong đoạn trailer lần này là Grimstroke, một hero có tạo hình khá giống với nhân vật huyền bí có xuất xứ từ Nhật Bản, Phán Quan. Cốt truyện kể về nhân vật này dường như rất tăm tối và đẫm máu, khi Grimstroke đã đánh đổi tất cả những gì mình có để có được sức mạnh vô song. Đây dường như sẽ là một trong những nhân vật được mong chờ nhất của DOTA 2 trong thời gian tới.

DOTA 2: Valve hé lộ 2 tướng mới trong ngày áp chót của The International 2018, một ra mắt ngay hôm nay! - Ảnh 4.

Ngoài ra, đoạn trailer cũng đã tiết lộ về cơ chế gameplay của Grimstroke. Đây sẽ là một hero đi theo hướng support - đánh phép cực kỳ mạnh với những hiệu ứng như slow, silence và đặc biệt là ulti có khả năng kết nối 2 hero địch với nhau vả cùng chịu đòn tấn công như Fatal Bonds của Warlock.

Theo như đoạn trailer tiết lộ, Mars sẽ xuất hiện vào mùa đông năm nay, sau khi Valve hoàn thiện đầy đủ về hero này.  Còn với Grimstroke, gã sẽ xuất hiện ngay trong ngày hôm nay qua bản update mới nhất. Vậy thì các fan ruột của DOTA 2 còn chờ gì nữa mà không update game ngay và thử nghiệm hero mới?