Dota: Bức xúc vì chồng ‘cày game’ bỏ mặc vợ, cô nàng gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ

Bài viết của cô nàng này đã làm nổ ra khá nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng game thủ Dota 1 cũng như 2 tại khu vực Trung Quốc.

Trong cộng đồng game thủ quốc tế, đã có không ít cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ vào một tựa game nào đó. Ngược lại, cũng có một số cặp đôi lại gặp phải những bất đồng hay những sự cố vì thói quen chơi game.

Ví dụ như mới đây, một cô nàng tại Trung Quốc đã chia sẻ lên mạng xã hội những bức xúc của bản thân về chồng của mình, nguyên nhân vì người chồng này thường chơi Dota (1) và bỏ mặc vợ vào buổi tối.

“Chồng tôi chơi game (Dota 1) mỗi tối, tôi tức giận đến mức tức ngực, tốt nhất là nên độc thân!” – cô nàng chia sẻ về tình hình của bản thân.

Bài viết của cô nàng trên mạng xã hội tại Trung Quốc.

Bài viết của cô nàng trên mạng xã hội tại Trung Quốc.

Thay vì chơi Dota 2 như nhiều game thủ khác, anh chàng trong bài viết lại chơi

Thay vì chơi Dota 2 như nhiều game thủ khác, anh chàng trong bài viết lại chơi “Dota 1” – tựa game mà người chơi “có muốn nạp tiền mua vật phẩm cũng không được”.

Vào lúc này, đã có khá nhiều ý kiến gây tranh cãi bên dưới bài viết của cô nàng, có ý kiến bênh vực chàng trai kia, cũng có bình luận chỉ trích người chồng vô tâm khi “cày game” bỏ mặc vợ:

“Thà độc thân còn hơn, sao bạn không ly hôn đi? À hóa ra ly hôn thì không còn máy ATM nữa.

Tôi không còn tức ngực nữa nếu anh ấy cho tôi đủ tiền ha ha.

Bạn có thể xem phim truyền hình, nhưng anh ấy không thể chơi game à?

Khi gặp một người bạn trai hoặc người chồng chỉ thích chơi game, hãy trân trọng họ và mua cho anh ấy PS5, Xbox, Switch,… Tất cả số tiền khác đều sẽ là của bạn mà.

Thành thật mà nói, chơi game tốt hơn nhiều so với việc ra ngoài chơi g*i, chơi cờ bạc hoặc lăng nhăng.

Có một điều cần nói là chơi game, đặc biệt là moba, rẻ hơn nhiều so với việc ra ngoài chơi. Trước đây vợ chồng tôi tiến kiệm tiền bằng cách chơi game mỗi ngày trong tháng…

Chồng tôi gần như đã trưởng thành với máy tính và anh ấy còn kéo tôi đi chơi game cùng.”

Một số bình luận từ cộng đồng game thủ.

Một số bình luận từ cộng đồng game thủ.

Hiện tại, cộng đồng game thủ Trung Quốc vẫn đang rất quan tâm và bàn tán xôn xao về vụ việc này.