Doublelift: “Nhịp Độ Chết Người sẽ đưa xạ thủ truyền thống trở lại meta”

Với ngọc nhịp độ chết người mới, mùa thứ 12 sẽ là mảnh đất màu mỡ để các xạ thủ truyền thống thỏa sức vẫy vùng.

Ở Tiền Mùa Giải 2022 của Liên Minh Huyền Thoại, các game thủ đã được chứng kiến và trải nghiệm những đổi mới đầy thú vị đến từ nhà phát hành Riot Games, nhất là về bảng ngọc. Đầu tiên, Đòn Phủ Đầu chính là ngọc bổ trợ mới nhất được giới thiệu ở giai đoạn này và ngay lập tức chiếm trọn sự yêu thích từ người chơi.

Doublelift:

Bên cạnh đó, ngọc Nhịp Độ Chết Người mới chính là một trong những điều chỉnh lớn nhất tại nhánh ngọc Chuẩn xác. Với nội tại mới cho phép tích 6 điểm cộng dồn, game thủ có thể tăng tốc độ đánh khi tấn công đối phương và tăng tầm đánh khi điểm cộng dồn chạm mốc tối đa.

Và trong một video mới đây của Doublelift, anh đã sử dụng bản ngọc Nhịp Độ Chết Người mới với 3 vị tướng xạ thủ khác nhau bao gồm Caitlyn, Jinx và Aphelios. Qua đó, cựu xạ thủ của TSM cũng chỉ ra được những điểm bá đạo của bảng ngọc này.

Theo Doublelift chia sẻ: “Bây giờ Nhịp Độ Chết Người sẽ cung cấp một lượng tốc độ đánh đáng kể cho các tướng đánh xa, tôi nghĩ đó có lẽ là ngọc bổ trợ mạnh nhất cho những xạ thủ nói chung và có thể là một trong những ngọc mạnh nhất từng tồn tại cho vị trí xạ thủ vì tiềm năng của nó”.

Doublelift:

Người chơi xạ thủ sẽ được hưởng lợi thế lớn tương đương với món đồ 2 ngàn vàng cùng tầm đánh cộng thêm ngày từ cấp độ 1 khi sử dụng Nhịp Độ Chết Người mới này. Với điều này, khu vực đường dưới sẽ trở nên sôi động hơn hẳn vì những màn chạm trán sớm từ hai xạ thủ để lấy lợi thế sớm. Đồng thời, rừng và đường giữa sẽ khó thực hiện các tình huống đảo gank vì bạn có lợi thế tầm đánh được cộng thêm vào vô cùng lớn.

Ở thời điểm hiện tại, Doublelift rất mong chờ được chiêm ngưỡng sự hủy diệt của ngọc Nhịp Độ Chết Người mới trong mùa giải 2022 sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?