ĐTCL 5.5: Những đội hình dễ dàng top 1 giúp bạn lên rank cuối mùa

3 đội hình dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lọt vào top4.

Draven - Suy vong

Suy Vong được biết đến là chủ đạo của mùa 5.5 cho nên sức mạnh của đội hình này là chưa bao giờ suy yếu đặc biệt trong phiên bản 11.21. Ở đầu trận, Vayne sẽ là cái tên thích hợp để trang bị các vật phẩm sát thương, trong khi Hecarim đóng vai trò là dàn chắn vững chắc ở hàng tuyến đầu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lối chơi slowroll Vayne và Hecarim, tuy nhiên đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng để tốt nhất, bạn nên ưu tiên những trang bị mang thiên hướng sát thương vật lý cho đội hình Suy Vong. Nếu bạn lựa chọn lối đánh slowroll Vayne 3 sao, hãy cố gắng để hoàn thiện bộ khung đội hình ở giai đoạn cuối. Ngược lại, nếu sử dụng chủ lực Draven, hãy cố gắng tối ưu bộ khung bị và đặc biệt là xây dựng một dàn chắn cứng cáp để con bài này có thể gây một lượng sát thương ấn tượng nhất. Viego sẽ là quân bài cuối cùng giúp cho đội hình này trở nên mạnh mẽ nhờ sự càn lướt phía sau đội hình địch.

Karma – Thần Sứ

Thần Sứ ở trong phiên bản 11.21 khá mạnh, với bộ đôi Gragas và Kha’Zix phòng thủ khá hiệu quả cao ở đầu game. Ngoài ra, bộ khung 4 Đấu Sĩ kết hợp với Soraka cũng là sự lựa chọn tốt để tạo lợi thế đầu game. Soraka cũng là vị tướng thích hợp để sử dụng các trang bị AP trước khi Karma xuất hiện. Ở thời điểm giữa trận, những unit 3 tiền như Riven hay Nidalee sẽ là những lựa chọn thích hợp để giữ trang bị, nếu bạn không có ý định roll Kha’Zix 3 sao. Riven có lẽ là lựa chọn ưu tiên hơn với những món trang bị mang thiên hướng sát thương vật lý, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng Nidalee trong trường hợp sở hữu những trang bị phù hợp với vị tướng này. Về cuối trận, hãy lắp các trang bị sát thương phép cho Karma và chống chịu cho Garen. Hãy cố gắng roll ở level 8 để tìm 2 Tà Thần là Ivern – Volibear để tối ưu hóa sức mạnh cho đội hình của bạn.

Velkoz - Thiên Thần


Hãy bắt đầu với Aatrox và Leona, vai trò giữ trang bị SMPT sẽ dành cho Syndra, trong khi đó Varus sẽ là lựa chọn thích hợp với những trang bị thiên hướng SMCK hướng đến cho Kayle ở giai đoạn sau. Tuy nhiên ở giai đoạn giữa trận, đội hình Thiên Thần sẽ không có những unit 3 tiền mạnh để gồng gánh sát thương, thay vào đó hai con bài sử dụng đầu trận là Varus và Syndra sẽ là những carry trong giai đoạn giữa của ván đấu. Khi có được đủ bộ khung thiên thần, bạn sẽ là ác mộng của những nhà còn lại về cuối game.

MỤC LỤC [Hiện]