ĐTCL 6.5: Riot rò rỉ tướng mới, khả năng cao là tướng hỗ trợ mới của LMHT

ĐTCL rò rỉ vị tướng mới với kỹ năng gây sát thương bá đạo có khả năng trở thành hỗ trợ mới trong LMHT. Bạn có mong chờ điều này?

Trong video giới thiệu ở đầu mùa giải 2022, Riot đã nhắc đến 3 vị tướng trong lộ trình phát triển LMHT năm nay bao gồm tướng thuật sư hỗ trợ, tướng đi rừng xuất thân từ Hư Không, tướng xạ thủ phi truyền thống. Trong đó, vị tướng hỗ trợ là được tiết lộ nhiều thông tin nhất và cũng dự kiến là nhân vật tiếp theo được ra mắt.

Mới đây, cộng đồng LMHT lẫn ĐTCL quốc tế không ngừng xôn xao và lan truyền về một hình ảnh leak (rò rỉ) về vị tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý ở mùa 6.5 có tên Renata. Theo đó, kỹ năng và thông số của cô nàng cũng được tiết lộ thông qua bức hình:

  • Nội Tại: Đòn đánh thường của Renata gây 1/2/5% máu tối đa của đối thủ thành sát thương chuẩn.
  • Chiêu thức: Renata bắn tên lửa vào mục tiêu, gây 200/300/900 sát thương phép thuật vào tất cả kẻ định trúng phải, đồng thời giảm kháng phép của chúng đi 10/15/30.
  • Tên lửa sẽ phát nổ và những kẻ địch trong vùng nổ sẽ chịu hiệu ứng tương tự kẻ địch trúng tên lửa ban đầu.
  • Kháng phép bị giảm đi có thể cộng dồn.

ĐTCL 6.5: Riot rò rỉ tướng mới, khả năng cao là tướng hỗ trợ mới của LMHT

Trước mắt, đây có thể chỉ là một tướng mới được làm riêng cho ĐTCL. Tuy nhiên, vẫn có nhiều phỏng đoán cho rằng Renata chính là vị tướng tiếp theo của LMHT. Khi hình ảnh của cô nàng phảng phất ánh tím trùng với màu sắc xuất hiện trong teaser của Riot giới thiệu về vị thuật sư hỗ trợ này.

ĐTCL 6.5: Riot rò rỉ tướng mới, khả năng cao là tướng hỗ trợ mới của LMHT

Nếu đây là sự thật thì người chơi cũng đừng quá lo về kỹ năng quá lỗi của Renata bởi vì cơ chế ĐTCL không tương đồng với kỹ năng trong LMHT. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo để xác định đây có phải là vị tướng mới của LMHT hay không?

Theo dõi MotGame để cập nhật các thông tin về ĐTCL và LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?