ĐTCL 9.5: Top 3 Thần Thoại leo rank hiệu quả giai đoạn đầu mùa

Những lựa chọn Thần Thoại trong ĐTCL Mùa 9.5 dường như đã cân bằng hơn, nhưng cộng đồng game thủ vẫn ưu tiên một số Thần Thoại hơn phần còn lại.

Với những thay đổi về Lõi Nâng Cấp trong ĐTCL Mùa 9.5, những người chơi hệ “flexible” vẫn có thể thoải mái dùng Thần Thoại Poro để chọn được nhiều lõi mạnh trong bối cảnh meta chưa định hình. Bên cạnh đó, vẫn có 3 Thần Thoại được người chơi ưa thích hơn cả với những đổi mới ở mùa này.

Thần Thoại Ornn

Các trang bị của Ornn rõ ràng luôn mang đến những lợi thế ở mọi giai đoạn trong trận đấu. Và nó cũng giúp người chơi không bị gò bó vào bất kì kiểu đội hình nào.

Trong mùa 9.5, những trang bị của Ornn được đánh giá còn hiệu quả hơn trước, đặc biệt sau khi Rìu Đen và Khiên Băng Raduins bị loại bỏ. Thay vào đó, Giáp Đại Hãn và Nhân Sự Hoàng Kim (2 trang bị Kim Long cũ) là những món được ưa thích hơn khi mang đến nhiều lợi ích về mặt kinh tế.

Thần Thoại Ezreal

Với loạt trang bị mới ra mắt trong ĐTCL Mùa 9.5, người chơi sẽ cần rất nhiều món trấn phái trong đội hình để phát huy tối đa sức mạnh. Có thể kể đến như Đại Bác Liên Thanh, Nanh Nashor, Cuồng Đao Guinsoo…

Thông thường các đội hình giờ đây sẽ xoay quanh 2 chủ lực kèm dàn tank, do đó việc “hack trang bị” từ những lõi của Thần Thoại Ezreal là một lợi thế rất lớn.

Thần Thoại URF

Với sự gia nhập của những Tộc Hệ mới, có rất nhiều Ấn Tộc Hệ mạnh được người chơi ưa chuộng từ PBE đến hiện tại. Do đó, việc lựa chọn URF giúp game thủ dễ dàng chạm những mốc kích hệ mạnh mẽ sớm hơn đối thủ, từ đó có thể chốt đội hình sớm dựa trên Ấn có sẵn.

Một số Ấn Tộc Hệ nên được lấy ngay từ những vòng đầu có thể kể đến như Ấn Bilgewater, Ấn Shurima, Ấn Hư Không, Ấn Đấu Sĩ…