ĐTCL: Leo rank path 11.17 dễ dàng với đội hình Vayne Suy Vong

Vayne đang rất mạnh trong bản cập nhật 11.17 vì được buff chỉ số tấn công.

MỤC LỤC [Hiện]

Vì sao nên chơi đội hình này?

Mạnh: Trong phiên bản 11.17,Vayne được tăng sức mạnh công kích cơ bản từ 35 -

Yếu: Đội hình sẽ không mạnh nếu ở level 5 mà không ra Vayne 3 sao hoặc Hecarim sẽ khiến chúng ta mất chuỗi thắng và thọt cấp.

Nếu Vayne lên được 2 sao ra sớm, hãy chơi đội hình này. Bên cạnh đó, đội hình này cần giữ được lượng tiền ổn định và roll sớm được Vayne 3 sao. Ngoài ra, chúng ta cần nhặt được các mảnh đồ như Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ để lắp cho Vayne.

Cách chơi

Bạn sẽ phải ưu tiên có trước các chess như  Vayne, Varus, Leona và Thresh. Lúc đó sẽ có được kích hoạt 2 hệ Cung Thủ và Hiệp Sĩ. Đội hình này nếu có đồ sớm cho Vayne sẽ dễ dàng đạt chuỗi thắng vì sở hữu cả nguồn sát thương và chống chịu. Điều quan trọng nhất là cần giữ lượng kinh tế ổn định để lên cấp. Giai đoạn level 5 là thời điểm thích hợp nhất để hyper-roll tướng 1 Vàng. Khi đó, chúng ta sẽ dễ dàng kiếm Vayne 3 sao nếu không có nhà nào ôm hay chơi cùng. Ở các round nhặt đồ, hãy ưu tiên nhặt các mảnh trang bị cho Vayne như Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ. Thêm vào đó, việc slowroll từ sớm sẽ khiến chúng ta bị thọt level so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, điều này không đáng ngại, 1 con Vayne 3 sao sẽ bá đạo hơn nhiều. Giai đoạn cuối trận, chúng ta sẽ hoàn thiện đội hình với đủ cả công và thủ. Level 8 chúng ta sẽ kiếm một số tướng 4, 5 Vàng để kích đủ các Tộc/Hệ như Rell, Akshan, Jax.

Đồ cần thiết cho chess

Vayne: Cuồng cung Runaan, Găng Bảo Thạch, Cuồng Đao Guinsoo

Akshan: Tụ Bão Zeke, Quyền Năng Khổng Lồ

Hecarim: Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng, Áo Choàng Gai.