ĐTCL Mùa 10: Seraphine mạnh không ngờ trong đội hình reroll Thuật Sư

Vị tướng 2 vàng Seraphine đang dần trở thành một lựa chọn đáng lưu tâm trong đội hình ở ĐTCL Mùa 10.

Có tới 7 tướng KDA trong ĐTCL Mùa 10 và đây được xem là Tộc Hệ hiệu quả nhất, từ những tướng 1 vàng như Lillia cho tới bộ đôi chủ lực là Ahri và Akali. Trong số này, Seraphine là tướng ít được chú ý hơn cả nhưng vẫn có khả năng gánh đội cực mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận.

Do đó, nếu xuất hiện Seraphine Siêu Sao từ sớm (đặc biệt là Thuật Sư) thì người chơi có thể thử nghiệm xây dựng đội hình xoay quanh tướng 2 vàng này.

Cách xây dựng

Seraphine có khả năng gây Sát Thương diện rộng (dù chỉ 1 ô) nhưng là quá đủ để giữ máu giai đoạn đầu trận, cộng với khả năng Hồi Máu cho đồng minh thì thực sự là giúp các tướng chống chịu trụ đủ lâu trong giao tranh. Đặc biệt khi có Hiệu Ứng Siêu Sao, Seraphine còn tung chiêu lần nữa với 40% hiệu lực.

Với Ngọn Giáo Shojin sớm, rõ ràng việc giữ chuỗi thắng cũng như tích tiền đến cấp 8 không phải là điều quá khó khăn.

Khung đội hình ở cấp 6

Lúc này, người chơi sẽ có hai lựa chọn là tiếp tục roll Seraphine 3 sao hay chuyển sang những tướng SMPT mạnh mẽ về cuối trận là Sona và Ziggs. Nếu muốn đơn giản không cần xoay bài thì ưu tiên roll Seraphine ở 7 và hướng đội hình nhiều Thuật Sư nhất có thể.

Ngoài vị tướng chủ lực, cấp độ này cũng giúp người chơi roll những tướng 3 vàng quan trọng như Ekko, Neeko lên 3 sao, tạo nên dàn chắn cực mạnh về giai đoạn cuối. Sona sẽ là quân bài đắt giá bổ sung sức mạnh đội hình Seraphine Thuật Sự này.

Đội hình ở cấp 8: Ekko, Gragas, Blitzcrank, Neeko, Seraphine, Lulu, Ahri, Sona.

Trang bị cần thiết

Seraphine: Shojin, Găng Bảo Thạch, Chùy Xuyên Phá/Kiếm Súng/Mũ Phù Thủy