DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Alune carry làm chủ mọi lobby siêu mạnh

Dù chỉ mới ra mắt, bộ bài Alune carry DTCL mùa 11 cũng đang là một trong những đội hình với tỉ lệ vào top cao nhất.

Hướng dẫn build đội hình Alune carry làm chủ mọi lobby siêu mạnh

Đánh giá đội hình Alune carry

Đội hình này được xây dựng dựa trên hai hệ tộc chính là Hắc Ám và Thuật Sĩ - cũng là hai hệ tộc của carry chính Alune. Hắc Ám tạo ra các ô được Nguyệt Quang chiếu sáng, khiến những tướng đứng trên ô đó nhận được khiên và có hiệu ứng kết liễu đối với những mục tiêu ở ngưỡng máu nhất định.

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Alune carry làm chủ mọi lobby siêu mạnh mới nhất

Trong khi đó, Thuật Sĩ hồi nhanh mana cho toàn bộ đội hình và tăng hiệu quả với bản thân mỗi 3 giây, giúp tăng tần suất ra chiêu. Với sát thương mạnh mẽ và khả năng kết liễu, bạn có thể dễ dàng tiêu diệt toàn bộ địch trên sân đấu, miễn là dàn tank của phe bạn đủ mạnh để chống chịu cho đến cuối trận.

Hướng dẫn chơi đội hình Alune carry ĐTCL mùa 11

Đội hình này tận dụng sức mạnh carry mạnh mẽ của Alune - một quân cờ 3 sao đang rất mạnh trên máy chủ chính thức nhờ khả năng tạo ra sát thương theo hàng cực khó chịu. Dưới đây là đội hình hoàn chỉnh và cách phân phối trang bị ở cấp độ 8 mà bạn có thể tham khảo.

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Alune carry làm chủ mọi lobby siêu mạnh mới nhất

Shojin sẽ giúp Alune cải thiện tần suất kỹ năng. Kết hợp với hiệu ứng của Thuật Sư, cô có thể tung kỹ năng sau mỗi 1-2 đòn tấn công. Găng Bảo Thạch sẽ hữu ích nếu bạn không chọn lõi Khảm Bảo Thạch để giao tranh. Mũ Phù Thủy có thể thay thế bằng Diệt Khổng Lồ nếu đối thủ có quá nhiều tank.

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Alune carry làm chủ mọi lobby siêu mạnh mới nhất

Về phía tank, Sylas là lựa chọn tốt với khả năng chống chịu và sát thương mạnh mẽ. Nếu bạn cần thêm tankiness, Annie cũng là một sự lựa chọn đáng xem xét. Ở cấp độ 9, bạn có thể bổ sung Azir để tăng sát thương hoặc Nautilus, Udyr nếu cần thêm sức mạnh chống chịu.

Đó là những gì bạn cần để thành công với đội hình Hắc Ám Thuật Sĩ sử dụng Alune carry trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11. Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 trong thời gian sắp tới nhé.