ĐTCL Mùa 12: Xây dựng đội hình reroll Zoe – Poppy, bài 1 vàng đỉnh nhất meta

Dù reroll đang là xu hướng giai đoạn đầu ĐTCL Mùa 12 nhưng hầu hết đều xoay quanh các tướng 2 vàng, do đó đội hình với Zoe, Poppy chủ lực là một ngoại lệ.

Các tướng 1 vàng trong ĐTCL Mùa 12: Hỗn Loạn Huyền Diệu đang không thực sự nổi bật và chỉ được xem là những đơn vị kích hệ, giữ tạm trang bị đầu game. Tuy nhiên, các cờ thủ mới đây đã tìm ra được một đội hình chủ lực 1 vàng thực sự mạnh mẽ và có thể cạnh tranh với nhiều đội hình khác.

Đó chính là đội hình reroll Học Giả – Tiên Phong với sự kết hợp của hai tướng Zoe và Poppy. Dù sở hữu những chiêu thức đơn giản nhưng bộ đôi này có thể kích nhiều Tộc Hệ mạnh ở đầu trận, dễ đạt ngưỡng sức mạnh và thậm chí có khả năng thăng tiến về giai đoạn sau.

Cách xây dựng

Cách chơi đội hình reroll tướng 1 vàng thì đã quá quen thuộc, tất nhiên dấu hiệu tốt là xuất hiện nhiều Zoe, Poppy và Lillia trong vòng quái đầu tiên. Còn không thì người chơi vẫn có thể “spam” bởi số lượng tướng 1 vàng trong bể đã được tăng ở mùa này.

Khung slowroll cấp 5

Bộ khung 4 tướng quan trọng trước cấp 5 gồm Poppy, Lillia, Zoe và Ahri, kích được tới 3 Tộc Hệ và có đầy đủ Sát Thương lẫn chống chịu, thêm Hecarim ở cấp 5 để tối ưu với Ẩn Chính.

Đội hình cấp 6

Giai đoạn đầu tất nhiên là tích tiền nhiều nhất có thể, không lên cấp và chỉ mua 4 tướng trên. Sau đó, bắt đầu slowroll ở 3-1 với lợi tức 50 vàng, nhắm đến Zoe và Poppy 3 sao. Khi kích được Ẩn Chính, dùng Bùa Định Danh lên Ahri để có thêm SMPT cho toàn đội.

Hướng đến 4 Can Trường – 2 Học Giả ở cấp 6, sau đó tiếp tục lên cấp và bổ sung những tướng Học Giả đắt tiền như Ryze, Milio. Lượng Sát Thương của Zoe 3 sao với đầy đủ trang bị là rất nhiều, do đó có thể thoải mái trụ đến khi Ryze xuất hiện và bổ sung thêm Sát Thương về cuối trận.

Đội hình tối ưu

Trang bị cần thiết

Zoe: Bùa Xanh, Nanh Nashor, Găng Tay Bảo Thạch/Mũ Phù Thủy

Poppy/Lillia: Nỏ Sét, Vuốt Rồng, Giáp Gai, Thú Tượng…