ĐTCL Mùa 5.5: Top 5 quân cờ mạnh “không thể không bắt” trong bản 11.17

Cùng Mọt Game điểm qua những unit mạnh mẽ nhất trong bản 11.17, rất phù hợp để kết hợp với nhiều đội hình ở giai đoạn cuối trận.

Ngoài kích hoạt đủ các tộc/hệ cần có, việc kết hợp thêm những quân cờ mang tính đột biến cao cũng là chìa khóa để tối ưu sức mạnh cho đội hình của bạn. Đây cũng là một trong những điều cực kì quan trọng để bạn có thể leo rank một cách hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua 5 cái tên đang sở hữu sức mạnh ấn tượng nhất trong bản 11.17 nhé!

Rell

Kể từ khi xuất hiện trong ĐTCL mùa 5, Rell luôn luôn là vị tướng chống chịu được yêu thích nhất không chỉ với đội hình Thiên Thần mà còn với rất nhiều đội hình khác nhờ sự đa dụng mà vị tướng này sở hữu. Khả năng làm choáng từ kĩ năng và đặc biệt là lượng giáp được tạo ra cho đồng minh trong vòng 4 giây giúp Rell hoàn toàn có thể tạo đủ khoảng trống cho các chủ lực mỗi khi sử dụng chiêu thức.

ĐTCL Mùa 5.5: Top 5 quân cờ mạnh

Bên cạnh đó, Rell hoàn toàn có thể kết hợp với Nautilus hoặc Jax để kích hoạt Thiết Giáp, giúp tăng chỉ số giáp cho toàn bộ đồng minh. Rõ ràng Rell chính là tấm lá chắn vững chắc cho mọi đội hình. Ở thời điểm hiện tại, đa số những đội hình thuộc top meta đều có sự xuất hiện của Rell, đủ để thấy được độ hiệu quả mà cô nàng này mang lại.

ĐTCL Mùa 5.5: Làm thể nào để “nhân bản” trang bị Ánh Sáng tại máy chủ PBE?
ĐTCL Mùa 5.5: Làm thể nào để “nhân bản” trang bị Ánh Sáng tại máy chủ PBE?
Đây là lỗi game khá nghiêm trọng vừa được phát hiện ở máy chủ PBE của ĐTCL Mùa 5.5 khi giúp người chơi "nhân bản" trang bị Ánh Sáng của mình.

Gwen

Gwen đang thực sự trở lại sau khi được tăng sức mạnh ở bản 11.17. Không chỉ giúp đồng minh lân cận giảm một phần sát thương phải gánh chịu, Gwen còn là ngòi nổ sát thương cực kì ấn tượng với độ cơ động cao cùng khả năng băm bổ ấn tượng. Với giá trị 5 tiền, Gwen 1 sao cũng hoàn toàn có thể “làm nên chuyện” khi kết hợp vào đội hình của bạn.

ĐTCL Mùa 5.5: Top 5 quân cờ mạnh

Bên cạnh đó, bộ đôi Gwen – Fiddlestick cũng là một bộ đôi hiệu quả trong việc chống sát thương phép cùng với lượng sát thương diện rộng ấn tượng. Trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sự kết hợp này để tối ưu hóa sức mạnh đội hình.

Ivern – Volibear

Không phải Thiết Giáp hay Hiệp Sĩ mà chính bộ đôi Tà Thần gồm Ivern và Volibear mới đang là những vị tướng thể hiện sức mạnh ấn tượng nhất về mặt phòng ngự. Khả năng gây hiệu ứng khống chế diện rộng chính là ưu thế vượt trội của hai vị tướng này có thể tạo đủ không gian và thời gian để chủ lực đội hình có thể xả sát thương. Ngoài ra, khả năng hồi sinh từ tộc Tà Thần cũng giúp Ivern cùng Volibear tỏ ra vô cùng khó chịu với bất cứ ai phải đối đầu.

ĐTCL Mùa 5.5: Top 5 quân cờ mạnh

Ở phiên bản 11.18 sắp tới, Ivern cùng Volibear sẽ bị Riot giảm sức mạnh sau màn thể hiện quá đỗi “ấn tượng” trong meta 11.17.

Garen

Với sự trở lại của hệ Hiệp Sĩ, không quá khó để Garen được nhắc tên trong danh sách những vị tướng đem lại hiệu quả nhiều nhất trong bản 11.17. Độ chống chịu ổn, chiêu thức gây sát thương diện rộng cùng khả năng tạo giáp mỗi lần dùng chiêu giúp Garen trở thành nhân tố ảnh hưởng nhất trong vai trò của một tanker. Nếu có thể kích hoạt tộc Thần Sứ, Garen sẽ còn lợi hại hơn rất nhiều nhờ khả năng hồi phục ấn tượng.

ĐTCL: Vayne, Aatrox cùng Noctune bị “sờ gáy” tại bản 11.17B
ĐTCL: Vayne, Aatrox cùng Noctune bị “sờ gáy” tại bản 11.17B
Mới đây, Riot Mordog vừa đăng tải thông tin về bản cập nhật 11.17B với nhiều thay đổi nhắm vào việc cân bằng meta hiện tại.

Trên đây là một số quân cờ được đánh giá cao trong bản 11.17, rất phù hợp để bạn kết hợp vào đội hình ở giai đoạn cuối trận. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank của mình. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?