ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị cực mạnh trong giai đoạn cuối trận

Sự xuất hiện của những vị tướng gánh đội vô cùng mạnh mẽ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.

Đấu Trường Chân Lý mùa 6 ra mắt với rất nhiều sự mới lạ từ chủ đề Công Nghệ đã mang đến người chơi những vị tướng cùng những Hệ/Tộc vô cùng mạnh mẽ và độc đáo. Hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu về một số vị tướng trong ĐTCL mùa 6 có khả năng gánh đội cực kỳ tốt từ giữa đến cuối trận đấu để giúp người chơi có cơ hội chạm ngưỡng vinh quang trong việc loại bỏ 7 người chơi còn lại.

Yone – Học viện/Thách đấu

Yone sẽ là một cái tên không thể không nhắc đến trong Đấu Trường Chân Lý khi nói về khả năng gánh đội. Kỹ năng của Yone cho phép hắn triệu hồi linh hồn tấn công kẻ địch trong 4/5/20 giây. Linh hồn không thể bị chỉ định, hồi Máu lại cho Yone bằng 40/50/100% Sát Thương gây ra. Nếu Yone chết thì linh hồn sẽ chết theo.

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Kỹ năng Xuất Hồn của Yone là một kỹ năng đầy tuyệt vời với hàng tấn sát thương cùng khả năng hồi phục mạnh mẽ. Không những thế, kết hợp kỹ năng cùng lượng tốc độ đánh tăng đến từ hệ Thách Đấu và lượng Sát Thương tặng lên từ tộc Học Viện khiến cho đội hình này trở thành mối đe dọa rất lớn cho đối phương. Và sau đây là 2 đội hình xây dựng cho Yone theo Mọt tui là hoàn hảo nhất:

4 Học Viện + 6 Thách Đấu + Mèo Cưng:

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận
Đội hình này rất ổn định cho những người chơi yêu thích xây dựng Yone. Nhờ vào Leona đóng vai trò đỡ đòn cùng sự hỗ trợ của Yuumi và trang bị Giáp Thiên Thần sẽ khiến việc kết liễu sát thương chủ lực là Yone vô cùng khó khăn.

8 Thách Đấu + 2 Học Viện:

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Đội hình này sẽ rất mạnh khi có cho mình lượng tốc độ đánh của tất cả Thách Đấu là 200%. Sát thương từ Yone trong đội hình này sẽ vô cùng khủng khiếp cho những người yêu thích hệ Thách Đấu. Tuy nhiên theo Kênh Tin Game thì đội hình này có rủi ro lớn khi Yone sẽ bị những đội hình khống chế mạnh không cho cơ hội xả sát thương.

Do đó, Yone hiện đang là tướng có tỷ lệ xuất hiện 19.4% trong ĐTCL mùa 6 với tỉ lệ thắng ấn tượng là 13.3%.

Orianna – Máy Móc / Thuật Sư

Kỹ năng Lệnh Sóng Âm của Orianna cho phép cô phóng quả cầu của mình về phía nhiều kẻ địch nhất, sau đó ra lệnh cho nó phát ra một làn sóng xung kích, kẻ địch trong khu vực bị hút vào gần quả cầu và chịu sát thương phép trong thời gian ngắn. Đồng minh trong 2 ô nhận được lá chắn trong 4 giây.

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Orianna hiện đang có tỷ lệ chọn 21.3% cùng với tỷ lệ thắng 15.1%. Thật quá ngạc nhiên khi Orianna chỉ là một quân cờ hỗ trợ nhưng lại có thể gánh đội vô cùng mạnh mẽ ở tất cả đội hình. Với khả năng cung cấp lá chắn cùng lượng sát thương và chiêu thức kiểm soát đám đông vô cùng hoàn hảo trở thành một quân cờ phù hợp với hầu hết mọi đội hình trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6 ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Sau đây sẽ là đội hình vô cùng mạnh khi kết hợp với Orianna:

4 Thuật Sư + 1 Mèo Cưng + 2 Thần Tượng + 2 Máy Móc + 2 Học Giả:

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Đây là đội hình rất khó chịu khi khả năng hồi máu và lá chắn từ Thuật Sư. Chưa kể đến là ở mức 2 Học Giả cũng giúp các đơn vị lính đồng minh hồi năng lượng nhanh hơn, khiến đối thủ khó kết liễu đội hình này một cách nhanh chóng. Chưa kể lượng sát thương của Orianna và Jhin trong đội hình sẽ gây hàng tấn sát thương lên đối thủ.

4 Máy Móc + 2 Khổng Lồ + 1 Thần Tượng + 2 Xạ Thủ:

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Trong đội hình này, Orianna chỉ là một Hỗ Trợ cho 2 Xạ Thủ gây sát thương nhưng với sự kết hợp của Galio và Sion sẽ tạo ra “wombo combo” vô cùng đẹp mắt để dọn sạch đội hình đối phương một cách dễ dàng.

Mundo – Hóa Kỹ / Đột Biến / Đấu Sĩ

Kỹ năng Kích Điện Tim cho phép Mundo tự tiêm “thuốc”, phục hồi 40% Máu tối đa của mình và trở nên tràn đầy sinh lực trong 5 giây. Khi còn năng lượng, hắn ta phục hồi bằng 20% Máu tối đa của mình trong suốt thời gian và gây sát thương phép lên kẻ địch ngẫu nhiên xung quanh mỗi giây. Khi “thuốc” hết tác dụng, Mundo phóng ra một luồng điện gây sát thương phép theo % Máu hiện tại của hắn lên tất cả kẻ địch trong vòng 2 ô.

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Tiến sĩ Mundo là một trong vị tướng chống chịu được ưa chuộng nhất trong ĐTCL mùa 6. Khi được kết hợp với những trang bị chống chịu kèm theo khả năng hồi phục máu đầy kinh ngạc từ Kích Điện Tim, anh ta sẽ là niềm tin vững chắc cho tất cả gây sát thương khác và xứng đáng là một đỡ đòn mẫu mực gánh đội. Hóa Kỹ sẽ là Tộc nhất định phải kèm theo trong việc xây dựng Mundo:

7 Hóa Kỹ – 1 Phàm Ăn – 4 Đấu Sĩ:

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Với hệ Đấu Sĩ đồng thời kết hợp giữa kỹ năng Kích Điện Tim cùng khả năng giảm 75% sát thương và hồi 4% máu tối đa mỗi giây đến từ Hóa Kỹ, việc kết liễu Mundo của đối phương gần như là con số không vì sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc kết liễu chống đỡ hàng đầu tiên. Thời gian mất của đối phương sẽ là chìa khóa chiến thắng khi sát thương chủ lực của đội hình Hóa Kỹ là Urgot và Viktor gây ra không thể ngăn cản được.

Janna – Tái Chế / Thuật Sư / Học Giả

Kỹ năng Gió Mùa: Janna triệu hồi Gió mùa, đánh bật lại những kẻ địch xung quanh và làm choáng chúng. Gió mùa hồi máu cho đồng minh của bạn trong 3 giây.

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Janna đang là một quân cờ quá phù hợp với meta ĐTCL ở thời điểm hiện tại. Nếu đối thủ để Janna sống sót đủ lâu, cô ta sẽ giúp cả đội khó bị hạ gục hơn bao giờ hết. Với khả năng hồi phục tốt và hất tung những tướng đối phương đứng gần, Janna trở thành một trong những đơn vị lính không thể thiếu trong việc bảo vệ đồng minh. Và dưới đây là đội hình chuẩn xoay quanh cô nàng chuyên điều khiển gió:

4 Học Giả – 1 Chuyển Dạng + 1 Mèo Cưng + 4 Tái Chế + 1 Thần Tượng + 3 Nhà Phát Minh:

ĐTCL mùa 6: Top 4 đơn vị gánh đội mạnh nhất cuối trận

Với trang bị năng lượng và hỗ trợ của Janna thì Jayce và Jinx gần như sẽ xả sát thương thoải mái nhờ vào khả năng hồi máu đầy mạnh mẽ trong đội hình này. Sự đắt giá của Janna nằm ở việc kết hợp giữa 4 Học Giả và Shojin sẽ là công cụ hồi máu liên tục cho cả đội hình gây ra sự khó chịu vô cùng cho đối phương.

Và trên đây là toàn bộ những đơn vị lính gánh đội cực mạnh trong ĐTCL Mùa 6. Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những đội hình này trong quá trình leo hạng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?