ĐTCL mùa 6.5: Top 3 trang bị nên ưu tiên ghép tại meta 12.4B

Cùng tìm hiểu top 3 trang bị mang lại hiệu quả cực cao, được người chơi ưu tiên ghép sớm trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 6.5.

Trang bị là thứ không thể thiếu trong ĐTCL, khi đây là thành phần quyết định lớn đến chiến thắng của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu top 3 trang bị hiệu quả nhất trong meta 12.4B của ĐTCL nhé!

Quỷ Thư Morello

Trong một meta mà hầu hết các đội hình đều sở hữu khả năng hồi phục cực kì mạnh mẽ thì việc sử dụng Quỷ Thư Morello là điều hoàn toàn hợp lí. Trang bị này cũng có thể giúp bạn giữ máu đầu trận cực kì hiệu quả khi ghép sớm cho những vị tướng sở hữu chiêu thức gây sát thương diện rộng.

ĐTCL mùa 6.5: Top 3 trang bị nên ưu tiên ghép tại meta 12.4B
Renata là vị tướng sử dụng rất hiệu quả trang bị Quỷ Thư Morello

Ở cuối trận, những vị tướng mạnh như Seraphine, Renata hay Kai’Sa hoàn toàn có thể tận dụng hiệu quả món trang bị này để gây ra được lượng sát thương tối ưu nhất.

Giáp Gai

Để đánh giá các trang bị chống chịu ở meta hiện tại thì có lẽ Giáp Gai sẽ là sự lựa chọn hiệu quả nhất. Trang bị này vừa có thể ghép sớm để def máu, vừa có thể khắc chế được sát thương chí mạng – nguồn sát thương mà hầu hết các carry vật lý ở mùa 6.5 đều sở hữu. Những unit “trâu bò” như Cho’Gath, Braum hay Morgana đều có thể tận dụng tốt trang bị này.

ĐTCL mùa 6.5: Top 3 trang bị nên ưu tiên ghép tại meta 12.4B
Giáp Gai sẽ giúp Morgana trở thành tấm lá chắn khó chịu trước những nguồn sát thương của kẻ địch

Áo Choàng Thủy Ngân

Với việc Giáp Thiên Thần không còn tồn tại ở ĐTCL mùa 6.5, người chơi đang ưu tiên Áo Choàng Thủy Ngân như một món trang bị “bảo hiểm” cho chủ lực của đội hình. Ngoài khả năng miễn nhiễm khống chế của kẻ địch đầu giao tranh, trang bị này cung cấp thêm một lượng tốc đánh giúp các carry như Irelia, Sivir hay Draven trở nên mạnh hơn rất nhiều.

ĐTCL mùa 6.5: Top 3 trang bị nên ưu tiên ghép tại meta 12.4B
Sivir là một trong những unit tận dụng hiệu quả lượng tốc đánh cộng thêm của Áo Choàng Thủy Ngân

Trên đây là một vài trang bị hiệu quả mà bạn nên ghép sớm trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 6.5. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn leo rank hiệu quả hơn. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?