ĐTCL mùa 7: Tướng Carry 1 vàng và Xayah hết đất sống tại bản cập nhật 12.12

Phiên bản ĐTCL 12.12 sắp tới dự kiến sẽ mang đến nhiều thay đổi về mặt sức mạnh tướng, tộc/hệ cũng như chỉnh sửa cơ chế trong trò chơi.

Mới đây, những thông tin về bản cập nhật 12.12 của ĐTCL mùa 7 đã chính thức được Riot Games “nhá hàng”. Theo đó, đây sẽ là phiên bản mang đến hàng loạt những thay đổi đáng chú ý trong việc cân bằng sức mạnh của các vị tướng cũng như chỉnh sửa một số cơ chế trong trò chơi.

Trong bản cập nhật này, Riot chủ yếu nhắm vào việc cân bằng sức mạnh của các đội hình hot ở thời điểm hiện tại như Ezreal Ngọc Long hay Sett Cuồng Long. Với Ezreal, lượng sát thương kĩ năng của con bài này sẽ bị giảm từ 175/250/350 =

ĐTCL mùa 7: Tướng Carry 1 vàng và Xayah hết đất sống tại bản cập nhật 12.12

Ở mức giá 4 tiền, không quá ngạc nhiên khi Xayah là con bài bị Riot nhắm đến trực tiếp trong việc giảm sức mạnh. Khi kích hoạt kĩ năng, số lượng lông vũ được Xayah bắn ra thêm sẽ giảm từ 2/2/5 xuống còn 2/2/4, trong khi đó lượng sát thương của cô nàng này cũng sẽ bị giảm đáng kể (15/25/75 =

Bộ đôi Diana – Olaf dự kiến cũng sẽ nhận được nhiều sự điều chỉnh về mặt sức mạnh khi đây là hai con bài đang thống trị meta với đội hình Đồ Long. Ở phía ngược lại, Talon là cái tên được Riot cân nhắc tăng sức mạnh khi đây là một trong những carry 4 tiền tỏ ra khá đuối so với những unit cùng mức giá.

1ĐTCL mùa 7: Tướng Carry 1 vàng và Xayah hết đất sống tại bản cập nhật 12.12

Bên cạnh đó, sẽ có tổng cộng 4 vị tướng được chỉnh sửa trong bản 12.12 sắp tới bao gồm Tahm Kench, Sylas, Corki và Daeja. Tahm Kench sẽ được làm lại trong việc gây sát thương, trong khi Sylas giờ đây sẽ tạo lá chắn ở ngay lần dùng chiêu đầu tiên.

ĐTCL mùa 7: Riot đưa ra hàng loạt chỉnh sửa trong bản cập nhật 12.12

Với Corki, việc “dùng chiêu hụt” của vị tướng này sẽ được Riot khắc phục khi loạt tên lửa của vị tướng này sẽ mặc định trúng kẻ địch. Điều này sẽ giúp giảm đi những pha bắn tên lửa mù mắt của Corki. Trong khi đó với Daeja, đòn đánh của vị tướng này sẽ luôn bắn ra 3 quả cầu thay vì 10 giây sau khi dùng kĩ năng.

ĐTCL mùa 7: Riot đưa ra hàng loạt chỉnh sửa trong bản cập nhật 12.12

Về cơ chế ở ĐTCL 12.12, Kho Báu Thần Long xuất hiện trong vòng 4.7 sẽ được điều chỉnh lại nhằm rút ngắn thời gian của một trận đấu. Cụ thể khi bắt đầu vòng 5.1, người chơi sẽ không còn nhận thêm vàng cũng như một lần làm mới cửa hàng như trước. Thời gian chờ 3 giây giữa vòng 4.7 và vòng 5.1 cũng sẽ được Riot loại bỏ. Cuối cùng, Kho Báu Thần Long cũng sẽ không còn tự động lựa chọn trong 2 giây cuối ở vòng 4.7.

ĐTCL mùa 7: Riot đưa ra hàng loạt chỉnh sửa trong bản cập nhật 12.12

Trên đây chỉ là một số thay đổi cơ bản được Riot Games đưa ra trong bản 12.12 của ĐTCL mùa 7, và rất có thể người chơi sẽ được chứng kiến thêm nhiều sự thay đổi trong những ngày tới đây. Dự kiến bản cập nhật 12.12 sẽ cập bến vào ngày 23 tháng 6 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?