ĐTCL Mùa 9: Riot Games nghĩ rằng ĐTCL bị giới hạn bởi chính tựa game LMHT

Riot Mortdog cho rằng Liên Minh Huyền Thoại được phát triển trên một phần mềm cũ kỹ đã ảnh hưởng không nhỏ tới Đấu Trường Chân Lý.

Trong thời gian vừa qua, Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã chính thức cập bến máy chủ thử nghiệm PBE. Dù mới chỉ ra mắt, thế nhưng đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý đã nhận lại được rất nhiều sự yêu mến và đánh giá rất cao đến từ cộng đồng người hâm mộ.

dtcl-mua-9.jpg

Bên cạnh đó, cộng đồng người chơi cũng rất tò mò về quá trình Riot Games tạo ra mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 9. Thế nên, Giám đốc dự án – Riot Mortdog đã nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề này mỗi khi lên sóng trực tiếp. Và, mới nhất anh đã chia sẻ về những khó khăn, thử thách trong quá trình tạo ra mùa 9.

“Điều khó khăn nhất chúng tôi phải đối mặt khi tạo ra mùa 9 sao? Tôi cho rằng bản thân Liên Minh Huyền Thoại là điều khó khăn nhất chúng tôi phải đối mặt. Trò chơi này được tạo ra trên một phần mềm cũ kỹ và lỗi thời so với thời điểm năm 2023 hiện tại. Nếu không thì Đấu Trường Chân Lý đã có thể phát triển hơn nữa khi chúng tôi có rất nhiều ý tưởng thú vị” – Riot Mortdog chia sẻ.

riot-mortdog.jpg

Theo như Riot Mortdog, Liên Minh Huyền Thoại được phát triển trên một phần mềm cũ kỹ quả thật đang gây ra khá nhiều “khó khăn” cho Riot Games. Gần đây nhất, là lỗi game xuất hiện cực kỳ nhiều mỗi khi có phiên bản mới ra mắt. Bên cạnh đó, anh còn cho rằng phần mềm cũ kỹ của Liên Minh Huyền Thoại đang kìm hãm sự phát triển của Đấu Trường Chân Lý.

Sau cùng, có lẽ chắc hẳn đã tới lúc Riot Games cần nghiêm túc tính tới việc phát triển Liên Minh Huyền Thoại trên một phần mềm hiện đại hơn trong tương lai. Điều này không chỉ giải quyết vấn đề lỗi trò chơi mà còn mở ra những tiềm năng phát triển lớn hơn cho cả Liên Minh Huyền Thoại lẫn Đấu Trường Chân Lý.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!