ĐTCL ra mắt chế độ pve đầu tiên : Tocker’s Trials (Thử Thách Gà Máy)

Riot Games khiến người hâm mộ bất ngờ khi giới thiệu một chế độ PVE hoàn toàn mới cho ĐTCL : Tocker’s Trials (Thử Thách Gà Máy).

Mặc dù vừa mới giới thiệu với thế giới kỳ diệu của Hỗn Loạn và Huyền Diệu, nhưng Riot Games lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi giới thiệu một chế độ PVE hoàn toàn mới cho ĐTCL. Được biết nó sẽ có tên gọi là Tocker’s Trials (Thử Thách Gà Máy) và sẽ ra mắt vào phiên bản 14.17 vào ngày 27 tháng 8 năm 2024 sắp tới.

Trong chế độ PVE này, người chơi sẽ đối đầu với vô số đội hình được xếp đặt sẵn của ĐTCL, và thậm chí còn là một số loại Boss hay quái vật đặc biệt.

Một số đặc điểm chính của chế độ này như sau :

  • Lấy Hỗn Loạn và Huyền Diệu làm nền tảng – Về lối chơi thì tất cả các tướng, cơ chế của ĐTCL mùa 12 hiện tại sẽ được giữ nguyên, bạn sẽ lên cấp và nhận vàng như bình thường chỉ là không roll ra Bùa Chú trong cửa hàng thôi.
  • 30 Vòng, 6 Bosses, 3 Mạng- Với những vòng đầu, thì mọi thứ khá dễ dàng như các vòng đấu quaí bình thường, nhưng càng lúc thì độ khó nó sẽ càng lên cao và bạn sẽ đối mặt với các đội hình chưa bao giờ gặp trước đây trong ĐTCL. Số Máu của người cũng được tối giản lại thành 3 Mạng, với 3 lần thua giao tranh là out.
  • Chơi Solo & Không gấp gáp – Đây là chế độ chơi solo hoàn toàn, nên người chơi có thể tha hồ dành thời gian suy tính thật kỹ trước khi bước vào vòng đấu kế tiếp.
  • Càng chơi lâu, điểm càng cao để đua top ! – Càng đi vào sâu trong chế độ ở mỗi vòng, người chơi sẽ ghi điểm của mình càng cao hơn trên bảng vàng. Người chơi có thể dùng điểm này để tranh đua cùng các người chơi khác.
  • Chế Độ Hỗn Loạn – Sau khi hoàn thành chế độ thường, người chơi có thể thử sức mình ở Chế Độ Hỗn Loạn, một tùy chọn độ khó mới cho Thử Thách Gà Máy. (nhưng Riot Games chưa cho biết sẽ khó thế nào).

Thử Thách Gà Máy sẽ cập bến ở phiên bản 14.17 vào ngày 27 tháng 8 sắp tới và đóng lại ở phiên bản 14.19 vào ngày 24 tháng 9.