ĐTCL: Top 3 đội hình “siêu khỏe” mà bạn nên thử trong mùa 6

Các đội hình này đã được thử nghiệm rất thành công trên máy chủ PBE.

Vào tháng 11 này Riot Games sẽ cho ra mắt Mùa 6 ĐTCL, hiện nay phiên bản mùa 6 này đã và đang liên tục được điều chỉnh cân bằng trên server PBE nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Sau đây là top 3 đội hình được đánh giá đáng để thử nhất trên máy chủ PBE trong thời điểm hiện tại.

Vex Pháp Sư

Vex là vị tướng mới của LMHT và nó đã được bổ sung vào ĐTCL mùa 6. Người chơi cần lắp các món đồ có sức chống chịu để Vex có thể tank trong đội hình. Những món đồ như Mũ Phù Thủy Rabadon, Kiếm Súng Hextech hay Thú Tượng Thạch Giáp là lựa chọn lí tưởng cho 1 Vex bất tử nhưng vẫn có khả năng gây ra lượng sát thương khổng lồ. Vex dễ dàng được thu thập cùng tộc Yordle với kích hoạt hiệu ứng 6 Yordle và trận đấu sẽ càng thú vị hơn nữa khi người chơi có đủ 6 Yordle và triệu hồi được Yordle tối thượng Veigar bí ẩn. Với Vex đứng hàng tiền tuyến, phần còn lại của đội hình này sẽ có khoảng thời gian đủ để chuẩn bị kĩ năng tung ra những đợt sát thương lớn với Jayce, Lux và Viktor, trong khi Yuumi, Seraphine và Lulu sẽ cung cấp lượng khống chế và gia tăng sức mạnh đủ để vận hành tốt đội hình.

Jhin Máy Móc – Thuật Sư

Với ĐTCL Mùa 6, Jhin đã trở lại và không cần phụ thuộc vào sát thương từ viên đạn thứ 4 nữa. Thay vào đó, Jhin mang Sân Khấu Tử Thần bắn xuyên nhiều mục tiêu, gây ra lượng sát thương lớn. Tốc độ đánh của Jhin được tăng dần với nội tại của tộc Máy Móc, còn Thuật Sư cho Jhin khả năng sống sót khỏi những sát thương đầu tiên để trụ đến thời điểm sử dụng được kĩ năng. Mang cho Jhin những món đồ sát thương để tối đa hóa lượng sát thương của đội hình. Kết hợp cùng Yuumi cũng là 1 cách giúp gia tăng thêm sức mạnh cho vị tướng này. Cuối cùng thì lắp thêm Galio để gia tăng khả năng chống chịu cho đội hình là xong.

Jinx Đấu Sĩ

Ở Mùa 6, Jinx có kĩ năng được bổ sung với khả năng nhảy vào giữa đội hình địch, gây ra lượng sát thương khổng lồ và thiêu đốt những kẻ địch xung quanh. Ở những mùa trước đây, các tối đa hóa sát thương khi đội hình có Jinx là cần nhắm đến là câu giờ cho vị tướng này để đạt đến ngưỡng sức mạnh cần thiết. Chính vì vậy mà những Đấu Sĩ phải sống sót thật lâu để cho Jinx thoải mái gây sát thương từ phía sau. Tuy nhiên, khi Jinx thực hiện cú nhảy, người chơi sẽ gặp chút khó khăn khi nơi hạ cánh của Jinx là hàng cờ đầu tiên với các đồng minh Đấu Sĩ bao xung quanh. Kog’maw hoặc Urgot có thể được sử dụng với đội hình này tùy theo dạng Đột Biến được chọn để tối đa hóa hiệu quả trong Thời Đại Công Nghệ.

MỤC LỤC [Hiện]