Dù đã rời EVOS nhưng Mias vẫn dành trọn niềm tin cho Bạch Hổ, tuyên bố cạo trọc đầu nếu EVOS thua GAM

Liệu Mias có giữ được bộ tóc của mình hay không?

Đến với EVOS từ đầu mùa hè 2019, Mias được đánh giá là một trong những tuyển thủ trẻ triển vọng nhất VCS. Tuy nhiên màn trình diễn của anh lại chưa đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ và đội tuyển. Sau một vài trận được xuất phát trong đội hình chính nhưng không thể hiện được nhiều, Mias đã phải nhường vị trí của mình cho một tuyển thủ trẻ khác là Coyote. Và điều gì đến cũng phải đến, sau sự xuất hiện của Bụt1 ở vai trò đường trên trong giai đoạn lượt về, Mias đã chính thức chia tay EVOS để tìm kiếm một hướng đi mới.

Fanpage team EVOS nói lời chia tay đến Mias

Mặc dù đã rời team nhưng Mias vẫn dành chọn niềm tin của mình cho Bạch Hổ, anh không ngần ngại tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu EVOS thua GAM ở trận đấu tới đây.

Việt Nam nói là làm nhá

Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với EVOS bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc cạnh tranh top 4 giữa họ và DBL. Xét về tương quan lực lượng 2 đội rõ ràng GAM được đánh giá nhỉnh hơn khi Levi và các đồng đội đang có một phong độ cao với những chiến thắng liên tiếp, còn EVOS vẫn chưa thực sự khiến người hâm mộ an tâm khi sở hữu một dàn tuyển thủ trẻ thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên cơ hội vẫn là 50 – 50 cho cả 2 đội, đội nào làm đúng chiến thuật và mắc ít sai lầm hơn sẽ là đội giành chiến thắng.