Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít

Với các chị em, hài hước là điểm cộng lớn cho anh chàng nào sở hữu tính cách này. Không tin thì cứ nhìn WinD trong lễ cưới Xemesis và Xoài Non là sẽ rõ.

Ngày cưới Xemesis chẳng khác nào "đại tiệc streamer" đình đám nhất Việt Nam khi dàn khách mời toàn là streamer triệu view, triệu sub. Từ ViruSs, PewPew, Độ Mixi cho đến những hot streamer đình đám MisThy, Linh Ngọc Đàm... đều đủ cả.

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 1.

Lễ cưới của Xemesis và Xoài Non quy tụ dàn khách mời streamer khủng chưa từng có

Trong đó, có cả cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng không chỉ ở giới game là streamer WinD và cô nàng hot girl Nguyễn Bùi Nam Phương. Nếu như nét xinh đẹp của "hot girl má lúm" Nam Phương đã được nhiều người biết đến sau cuộc thi Miss Teen 2017 và đại sứ du lịch Việt – Hàn thì WinD cũng là streamer tên tuổi với khả năng tấu hài siêu cấp.

Cả 2 đều là những nhân vật nổi tiếng với cộng đồng mạng cùng hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Còn lý do mà cặp đôi này "bén duyên" cùng nhau là nhờ show hẹn hò "24h thử yêu". Nhưng có lẽ chính nhờ tính cách hài hước khá duyên dáng của WinD đã khiến hot girl đình đám đổ gục và giữ lửa tình yêu bền chặt. Nếu không tin thì cứ nhìn cách WinD "tấu hài" trong lễ cưới Xemesis khiến Nam Phương cười tít mắt thì sẽ rõ.

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 2.

Lễ cưới của đàn anh Xemesis, WinD cùng người yêu cũng có mặt từ khá sớm

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 3.

Tất nhiên là không quên quay vlog về "siêu đám cưới" này rồi!

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 4.

Bắt đầu tấu hài thôi!

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 5.

Những biểu cảm khó đỡ của WinD được Nam Phương rất hưởng ứng

Với sự kiện hiếm có của làng game Việt như đám cưới Xemesis thì chuyện các streamer quay vlog cho khán giả của mình chẳng có gì xa lạ. WinD cũng vậy và anh chàng streamer này vẫn giữ phong cách tấu hài cũng những biểu cảm gây cười của mình.

Vui chơi không quên nhiệm vụ, đã thế lại còn điển trai lại còn hài hước, lý do mà hot girl xinh đẹp và có gia thế khủng như Nam Phương phải lòng WinD đã rõ rồi nhé!

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 7.

Những biểu cảm khó đỡ của WinD nhiều như cái cách anh chàng này tấu hài vậy!

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 8.

Giờ thì đã hiểu tại sao WinD lại có thể "cưa đổ" cô nàng hot girl đình đám này rồi nhé!

Dự đám cưới Xemesis và Xoài Non, WinD vẫn cứ hài hước, nhắng nhít thế này bảo sao Miss Teen Nam Phương chẳng mê tít - Ảnh 9.