Đương kim vô địch thế giới bị loại do gian lận trong thi đấu, Á quân Eva Team trở thành ứng cử viên sáng giá

Cả team AE và Super Valiant đều bị BTC giải Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc CFPL loại sau trận bán kết của giải.

Theo thông tin chính thức được đăng tải trên trang chủ của Đột Kích Trung Quốc, 2 team: Super Valiant và AE đều bị loại khỏi giải Đột Kích chuyên nghiệp CFPL season 13. Lý do: AE đã sử dụng phần mềm voice chat không hợp lệ trong game đấu thứ 4 ở map Trạm Phát Sóng 2.0, góp phần vào chiến thắng 3 – 2 của team này trước đương kim vô địch thế giới, team Super Valiant.


Team AE giành chiến thắng ở map 4 trước Super Valiant nhờ gian lận

Ở chiều ngược lại, ban tổ chức CFPL cũng loại team Super Valiant khỏi giải với lý do team này đã được hưởng lợi từ những yếu tố bên ngoài website của Đột Kích Trung Quốc.

Super Valiant – nhà đương kim vô địch cũng không trong sạch hơn là mấy

Như vậy 2 trong sô 4 team lọt vào bán kết của CFPL mùa 13 đã bị loại. Ban tổ chức của giải đã nhanh chóng đưa ra thông báo về 2 cái tên sẽ được đẩy lên thi đấu tranh 1 vé vào chung kết, đó là: HG và Eva Team. Vì đây là 2 đội đã thất bại ở tứ kết trước AE và Super Valiant nên việc đôn lên thi đấu bán kết là hoàn toàn xứng đáng. Thời gian và lịch trình thi đấu sẽ được ban tổ chức CFPL cập nhật sớm nhất trên trang chủ.

Thông báo chính thức từ trang chủ của Đột Kích Trung Quốc

Trao đổi nhanh với đại diện của Eva Team, anh cho biết: Các anh em đang rất vui vì thông báo của ban tổ chức giải. Mục tiêu lọt vào top 4 của CFPL như vậy đã hoàn thành.

Các chàng trai của Eva Team đã hoàn thành mục tiêu Top 4 CFPL

Tuy nhiên team cũng cân nhắc việc có trở lại Trung Quốc để tiếp tục giải hay không vì nhiều khả năng, thời gian thi đấu bán kết và chung kết CFPL sẽ trùng với trận wildcard tranh vé tới vòng chung kết giải vô địch Đột Kích chuyên nghiệp CFEL và vòng loại CFS Grand Final khu vực Việt Nam – giải đấu Đột Kích quốc tế quan trọng nhất năm 2018.


Liệu Eva Team sẽ trở lại Trung Quốc mang theo hi vọng trở thành đội nước ngoài đầu tiên vô địch CFPL hay sẽ ở lại Việt Nam để chinh phục giải Đột Kích chuyên nghiệp CFEL và tranh vé dự CFG Grand Final? Chúng ta hãy cùng chờ xem!