'Duy Phong song sát' cày nát đội hình LGD, tấm vé CKTG gọi tên Suning và SofM

Sau bao nỗ lực, sau bao thất bại, cuối cùng SofM đã hoàn thành giấc mơ góp mặt tại CKTG.

Thắng 7/8 ván đấu trước LGD Gaming trong năm 2020, Suning bước vào cuộc đối đầu sinh tử tại nhánh thắng Vòng loại khu vực CKTG 2020 với một sự tự tin cực cao. Chỉ cần chiến thắng trong kèo đấu Bo5 này, SofM và các đồng đội sẽ chính thức góp mặt tại giải đấu lớn nhất của LMHT thế giới với tư cách hạt giống số 3 của LPL.

Cả 2 đội nhập cuộc rất chậm rãi trong ván 1, và thế trận đã diễn ra rất cân bằng cho đến tình huống giao tranh tại hang rồng phút thứ 28 của ván đấu. Lee Sin của SofM bị làm choáng bởi Đại Băng Tiễn, nhưng các thành viên LGD không kịp tiếp cận để dồn sát thương, người Đi rừng của SN ngay lập tức đáp trả bằng cú Nộ Long Cước trúng 4 thành viên LGD.

Duy Phong song sát cày nát đội hình LGD, tấm vé CKTG gọi tên Suning và SofM - Ảnh 1.

Mở combat đẹp như mơ, SN càn quét đội hình LGD sau khi ăn xong con rồng thứ 3, ở tình huống giao tranh sau đó, cặp đôi huanfeng - SofM đã có những tình huống nhảy múa quanh hang rồng, SN kết thúc tình huống 3 đấu 3 mà không mất người nào, trong khi 3 mạng của LGD phải nằm xuống.

Duy Phong song sát cày nát đội hình LGD, tấm vé CKTG gọi tên Suning và SofM - Ảnh 2.

Không phải ngẫu nhiên mà Lee Sin của SofM lại là cái tên được Riot Games lựa chọn để vinh danh trong bức bích họa kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại

Pha giao tranh hang rồng tai hại đó cũng khiến LGD mất toàn bộ ván đấu, SN tiếp tục ăn được Baron và đẩy vào tận nhà đối phương, kết thúc ván đấu ở phút 36 với lợi thế vươn lên dẫn trước 1-0.

Bước sang ván 2, dù Bin là nguồn sát thương lớn nhất của SN, nhưng cặp đôi đường dưới huanfeng - SwordArt mới là nhân vật chính. huanfeng không thua đường, trong khi Bard của SwordArt liên tục có những tình huống dùng chiêu cuối Thiên Mệnh Khả Biến cực kỳ chất lượng, SN dễ dàng áp đặt thế trận.

Pha Pentakill của Huanfeng trong ván đấu thứ 2

Trong tình huống vậy hãm trụ đường dưới, Xạ thủ huanfeng đã để lại dấu ấn trong một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng bằng pha Pentakill với vị tướng Ezreal. Suning tiếp tục có một chiến thắng hoàn mỹ để vươn lên dẫn trước 2-0.

Duy Phong song sát cày nát đội hình LGD, tấm vé CKTG gọi tên Suning và SofM - Ảnh 4.

Bước sang ván 3, SofM gây bất ngờ với lựa chọn Lillia - Một vị tướng hot ở LPL nhưng lại chưa từng được tuyển thủ này sử dụng trước đây. SN tràn vào khu vực bùa đỏ của LGD, và thậm chí cả Renekton của Bin cũng hi sinh đợt lính đầu tiên ở Đường trên để có mặt ở đây, với mục đích giúp Lillia cướp rừng và thăng tiến sức mạnh nhanh nhất có thể.

Duy Phong song sát cày nát đội hình LGD, tấm vé CKTG gọi tên Suning và SofM - Ảnh 5.

Cả đội SN xuất hiện ở bùa đỏ của LGD để giúp Lillia out level Kindred

Kết quả là trong quãng thời gian tiếp theo, Lillia của SofM luôn vượt 2 cấp độ so với rừng đối phương, và thêm một lần nữa, Suning là đội nắm hoàn toàn sự chủ động. Bước sang phút thứ 22, Lillia của SofM đã sở hữu 3 trang bị lớn, và SN thì đã vượt lên dẫn trước đối thủ 6k tiền, con số này sau đó nhanh chóng tăng lên 9k sau pha ăn Baron thành công.

Mặc dù sau đó LGD đã có pha phản công chớp nhoáng và tước đi 3 bùa lợi Baron, nhưng khát vọng chiến thắng của SN đã không thể cản nổi, SofM và đồng đội có được Long Hồn Lửa, kết thúc ván đấu thứ 3 và chính thức trở thành đại diện thứ 3 của LPL tham dự Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Duy Phong song sát cày nát đội hình LGD, tấm vé CKTG gọi tên Suning và SofM - Ảnh 6.