eArena vô địch Free Fire Thái Lan sau khi vượt qua EVOS Phoenix

Đội tuyển eArena đã thể hiện được sức chiến đấu đáng nể để có thể phế truất được ngôi vương của EVOS Phoenix.

Vào ngày 23/10 vừa qua, vòng Chung kết của giải đấu Free Fire hàng đầu Thái Lan – Free Fire Pro League Thailand mùa thứ 5 đã chính thức khép lại sau những ván đấu vô cùng kịch tính. Sau tổng cộng 6 ván đấu thì đội tuyển eArena Esports đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. eArena Esports cũng sẽ là đại diện của Thái Lan giành vé vào thẳng vòng Chung kết của giải đấu quốc tế FFAC 2021, diễn ra vào cuối tháng 11 dưới hình thức trực tuyến.

eArena vô địch Free Fire Thái Lan sau khi vượt qua EVOS Phoenix

Đội tuyển eArena Esports đã có được tới 3 Booyah! và 43 kills sau 6 ván đấu, qua đó kiếm được cho mình 90 điểm. Nhà vô địch FFWS 2021 SG là EVOS Phoenix (khi tham dự FFWS thì sử dụng tên Phoenix Force) đã rất nỗ lực bám đuổi eArena Esports nhưng bất thành. Họ về đích ở vị trí hạng 2 với 77 điểm, kém nhà vô địch 13 điểm. Các vị trí còn lại trong Top 5 có suất tham dự vòng Playins của FFAC 2021 bao gồm SYZYGY, King of Gamers Club và CGGG.

eArena vô địch Free Fire Thái Lan sau khi vượt qua EVOS Phoenix

FFPL mùa 5 bắt đầu thi đấu từ ngày 20/9 với giai đoạn vòng bảng. 6 đội tuyển đứng đầu vòng bảng có vé vào thẳng Chung kết, trong khi những vị trí từ hạng 7 tới hạng 18 sẽ thi đấu thêm vòng Playins để chọn ra 6 cái tên còn lại tiến vào Chung kết. Các đội tuyển mạnh ở vòng bảng hầu hết đều có màn thể hiện ấn tượng ở vòng Chung kết, duy chỉ có Perfect Shot là thi đấu sa sút nên từ vị trí hạng 6 vòng bảng họ chỉ xếp hạng 10 ở vòng Chung kết.

eArena vô địch Free Fire Thái Lan sau khi vượt qua EVOS Phoenix

Tuyển thủ CHAI4 của eArena thống trị hạng mục cá nhân tại Chung kết FFPL mùa 5 khi có cho mình cả danh hiệu MVP lẫn tuyển thủ có nhiều kills nhất. Ngôi sao này có tới 18 kills sau 6 trận, vượt trội hơn cả ComDem tại Yomost VFL Winter 2021 (17 kills / 7 trận), hay Mr05 tại FFIM 2021 Mùa Thu (17 kills / 6 trận).

Khu vực Indonesia đã xác định được 5 đại diện tham dự FFAC 2021
Khu vực Indonesia đã xác định được 5 đại diện tham dự FFAC 2021
Những đội tuyển mạnh nhất Indonesia đã sẵn sàng để chinh phục FFAC 2021, giải đấu quốc tế diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây.

FFAC 2021 là giải đấu trực tuyến được Garena tổ chức cho khu vực châu Á, sau khi giải đấu thường niên Free Fire World Series (FFWS) bị hủy bỏ do những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. FFAC 2021 có tổng giải thưởng lên đến 400 ngàn USD (tương đương 9,1 tỷ VNĐ), quy tụ một số lượng đội tuyển kỷ lục là 31 đội. Khu vực Việt Nam có 5 đại diện tham dự, với Burst The Sky vào thẳng vòng Chung kết còn HQ Esports, HEAVY, GOW và BOX Gaming thi đấu từ vòng Playins.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?