Em Tú Sena bị chủ nợ "úp sọt" ngay khi đang live stream, lần này không hề là content?

Tụy từng tuyên bố là đã thương lượng được với các chủ nợ, nhưng Sena lại bị "siết" trực tiếp ngay trong khi đang live stream.

Như đã thông tin trước đó, ở thời điểm hiện tại, Sena đã và đang yên ấm cùng bé Koi và "hói con" tại bờ bắc Hải Phòng sau khoảng thời gian dài phiêu bạt. Theo đó, SofS đã đạt được thỏa thuận hoãn nợ từ các anh chủ nợ để có thể trở lại quê nhà. Chia sẻ về lý do trở lại quê nhà, Sena thẳng thắn thừa nhận đó là do mẹ của anh chàng muốn 2 mẹ con về sống gần nhau để nương tựa lúc tuổi già.

Sena chính thức có hói con, thật ra bé Koi đã tiên đoán được sự việc cách đây 3 tháng?

Có lẽ sau khi thay đổi phong thủy, Sena cũng ổn định hơn khi chú tâm vào công việc để có tiền trả nợ. Ngoài ra, tin vui cũng đến với Sena và bé Koi khi sau khoảng thời gian dài mặn nồng, bé Koi đã "2 vạch" hói con cách đây không lâu. Đã có nhiều người tỏ ra khó hiểu khi Sena đang âm 3 tỷ 3, bé Koi vẫn luôn sát cánh cùng người yêu vượt qua khó khăn. Đáp lại những câu hỏi này, bé Koi thẳng thắn tuyên bố sẽ không bao giờ bỏ rơi Sena dù trong mắt mọi người Sena chỉ là một con nợ. Bởi Sena rất chiều chuộng Koi và chưa bao giờ phải để cô buồn kể từ khi 2 người thành đôi.

Sena khoe lên chức bố và phản ứng khó đỡ của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nước nhà

Tuy nhiên, sóng yên bể lặng chưa được lâu, tin dữ lại tiếp tục ập đến với Sena và Koi khi em Tú bị chủ nợ dí ngay trên live streame cách đây chỉ ít giờ. Ban đầu, vẫn có nhiều người hâm mộ cho rằng "ông tổ content" tiếp tục cho người xem vào tròng. Nhưng không, lần này có vẻ em Tú không còn làm content khi có fan ở gần nhà xác nhận rằng bé Koi đã khóc và Tú cũng phải xin xỏ các anh chủ nợ rất nhiều...vv.

Ở thời điểm hiện tại, Tú Sena vẫn chưa lên tiếng về sự việc này, chính vì vậy, người hâm mộ càng lo lắng cho sức khỏe của Bé Koi - người yêu của Tú Sena khi cô nàng đang mang bầu. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!