"Eva Team phiêu lưu ký" đi đến hồi kết ở giải Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc CFPL season 13

Đối đầu Super Valiant tại vòng Knock-out giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quôc CFPL season 13, Eva Team đã không thể làm nên điều bất ngờ trước những nhà đương kim vô địch Đột Kích Thế giới.


Nhập cuộc tốt ở map Dinh Thự Cấm, Eva Team thi đấu cực kì tự tin với sự xuất sắc tới từ các vị trí của Rambo, Bean và Maxim. Những màn ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn ở những round đấu đầu tiên đã khiến cho người hâm mộ mơ về 1 màn đối đầu gay cấn và đầy hồi hộp của 2 top team thế giới. Tuy nhiên, chỉ 1 chút sơ suất nhỏ tại round 6 khi SV_18 có 1 pha 1vs 4 thành công,  Eva Team đã bị "gãy" về mặt tâm lý và nhanh chóng sụp đổ trước Super Valiant. 10-3 là tỉ số của map đầu tiên.


Bước sang map đấu thứ 2 - Tàu Ngầm, kịch bản không có quá nhiều khác biệt khi mà sự xuất sắc của các thành viên bên phía Super Valiant và đặc biệt là của tay sniper hàng đầu thế giới - Mzin đã làm lu mờ đi những cố gắng của Eva Team. Chiến thuật cực dị được điều khiển bởi bộ não số 1 Trung Quốc cùng khả năng "tay to" của anh chàng này tiếp tục khiến cho Eva Team gục ngã dễ dàng với tỉ số 10-5 chỉ sau chưa đầy 30 phút thi đấu.


Chung cuộc, Eva Team lần thứ 2 để thua trước Super Valiant tại giải đấu CFPL season 13, xếp hang 5-8 và mang về số tiền thưởng trị giá 15.000 USD - tương đương gần 350 triệu đồng. Sau khi về nước, Eva Team sẽ tiếp tục chinh phục đấu trường CFEL 2018 season 2 khi được đặc cách không cần thi đấu vòng league mà sẽ bắn tranh vé vào vòng play off với đội xếp thứ 4 vòng league.


Sau khi dừng chân ở vòng knock out của CFPL ss13, số tiền thưởng mà Eva Team kiếm được không có sự thăng tiến, hiện đang “tạm dừng” ở mức “khiêm tốn” là … gần 6 tỷ đồng!

Hiện tại, vòng đấu đầu tiên của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 mùa 2 đã diễn ra, Eva Team sẽ có vài tuần nghỉ ngơi cũng như theo dõi chiến thuật của các đội ở mùa này trước khi bước vào công cuộc chinh phục chức vô địch CFEL 2018. Thông tin về giải đấu, lịch thi đấu và các kênh sóng tường thuật các bạn có thể theo dõi tại:

Fanpage Đột Kích TV: https://www.facebook.com/dotkichtvchannel/

Hoặc trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn