EVOS Esports chiêu mộ Akashi và KT từ Mocha ZD

Sau 8 vòng đấu, eStar vẫn đang chứng tỏ mình là một tân binh không thể xem thường. Lần này, bại tướng của họ là nhà cựu vô địch CKTG Invictus Gaming.
Hủy diệt iG, eStar giữ vững ngôi đầu LPL

Trước khi chạm trán eStar (ES), Invictus Gaming (iG) vẫn là đội tuyển duy nhất còn bất bại ở LPL mùa giải này. Sau sự ra đi của JackeyLove, có vẻ như iG vẫn sống tốt với bộ đôi đường dưới là Puff và Southwind.

Ở phía ngược lại, ES vẫn đang thể hiện mình là một tân binh hết sức thú vị khi có được 6 chiến thắng và chỉ duy nhất một thất bại. Những cái tên mới toanh như Wink, Wei hay XiaoBai đều để lại dấu ấn đậm nét trong chiến tích ấy.

Hủy diệt iG, eStar giữ vững ngôi đầu LPL
Wink đang cùng eStar có những màn trình diễn tuyệt vời ở LPL

Trong cuộc đối đầu với iG, ES tiếp tục thể hiện lý do tại sao mình lại có được một phong độ cực kỳ ấn tượng. Trong ván đấu đầu tiên, ES gần như áp đảo iG hoàn toàn. Tính đến phút 30, ES đã có cho mình 15 điểm hạ gục, trong khi con số đó bên phía iG chỉ là 2. Lợi thế kinh tế cũng nghiêng hẳn về phía ES với khoảng cách lên đến 10k tiền. Không mất nhiều thời gian, ES khép lại ván 1 ở phút 33.

Bước sang ván 2, lợi thế vẫn thuộc về đội tuyển tân binh của LPL năm nay. Thậm chí, màn thể hiện của họ ở ván 2 còn khủng khiếp hơn khi tỷ số mạng hạ gục ở phút thứ 30 là 30-4. Tương tự ván 1, ES một lần nữa kết thúc ván đấu chỉ ngoài 30 phút.

Chiến thắng trước iG giúp ES vượt qua chính đối thủ iG và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2020.

Nhật Hoa