EVOS Esports tuyển game thủ với lương khởi điểm 10 triệu 1 tháng để thi đấu chuyên nghiệp

EVOS Esports sau khi trở thành đại diện Việt Nam đi thi đấu MSI 2018 đã quyết định đầu tư thêm vào khoản đào tạo và tìm kiếm nhân tài tại Việt Nam:

evs EVOS Esports tuyển game thủ với lương khởi điểm 10 triệu 1 tháng để thi đấu chuyên nghiệp 1

EVOS Esports tìm kiếm thêm đồng đội với các điều kiện như tuổi từ 17 đến 25. Đạt 500 điểm Thách Đấu ở bất cứ máy chủ nào như Việt Nam, Trung Quốc, châu Âu Bắc Mỹ hay khó nhất là Hàn Quốc. Trở lại vấn đề chính với mức lương khởi điểm 10 triệu 1 tháng là rất hấp dẫn với những game thủ đang muốn bước chân vào con đường thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

evs-msi-2018-24 EVOS Esports tuyển game thủ với lương khởi điểm 10 triệu 1 tháng để thi đấu chuyên nghiệp 2

Được biết, việc có các đội tuyển thứ 2 thi đấu tại giải hạng 2 vốn đã không còn xa lạ gì tại nước ngoài (ví dụ như châu Âu Bắc Mỹ với đội tuyển 100T Academy của Levi) nhưng khi EVOS Esports tiên phong đào tạo đội tuyển EVS Academy cho chính mình cũng là dấu hiệu cho sự phát triển của nền LMHT Việt Nam. Hơn nữa, đây cũng là bước tiến cho EVS khi vừa có thể tìm kiếm tài năng mới, lại vừa có nơi đào tạo và phát triển những tài năng trẻ không để lãng phí nhân tài tại LMHT Việt Nam. Hi vọng sau EVS thì các đội tuyển khác tại LMHT Việt Nam cũng có những các của riêng mình để phát triển đội hình và phát triển nền LMHT Việt Nam.