Faker chia sẻ, tuyển LMHT Kazakhstan chơi chiến thuật có tên “Hạ Gục Faker” nên họ hạ gục được Quỷ Vương rất nhiều

Ngày thi đấu thứ 2 của Faker và đồng đội kết thúc khá thuận lợi với chiến thắng 8 game liền, 6 game tại vòng bảng và 2 game tại bán kết, sau đây là buổi phỏng vấn ngắn của anh với báo Inven:

faker-vs-uzi Faker chia sẻ, tuyển LMHT Kazakhstan chơi chiến thuật có tên Hạ Gục Faker nên họ hạ gục được Quỷ Vương rất nhiều 1

Sau khi hỏi Faker về cảm giác sau khi vào được bán kết, Faker đã trả lời: “ Vì trận đấu với Trung Quốc rất quan trọng, nên tôi thực sự hài lòng vì chúng tôi có thể đem về kết quả tốt.” Ngoài ra thì Faker cũng chia sẻ những suy nghĩ về trận đấu cuối cùng của giải đấu rằng: “ Do còn trận đấu vào ngày mai, tôi không thể nghỉ ngơi hay lơ là một chút nào được.

Trong suốt ngày đầu tiên, những người chơi thường nhắc tới sai lầm cá nhân của họ trong buổi phỏng vấn. Đối với việc này, Faker cho rằng: “ Vì chúng tôi không phạm sai lầm theo quy mô cả nhóm nào cả nên không thể nhận xét cả nhóm được. Chúng tôi không có lựa chọn nào ngoài việc nói về màn trình diễn cá nhân của mình.” Faker cũng cho biết điều trọng yếu là không được mắc sai lầm cá nhân nào cả.

kor-faker Faker chia sẻ, tuyển LMHT Kazakhstan chơi chiến thuật có tên Hạ Gục Faker nên họ hạ gục được Quỷ Vương rất nhiều 2

Trong trận thứ 2 với Kazakhstan, Faker bị hạ gục khá nhiều so với các trận khác. Điều này là bởi Kazakhstan chơi chiến thuật “ Hạ Gục Faker“, đó là lý do mà Faker bị hạ gục khá nhiều. Faker giải thích rằng: “ Có vài tình huống lẽ ra tôi có thể sống nếu chơi tốt hơn.” Trong khi mục tiêu của đối thủ là Faker, thì Faker nói anh chỉ muốn kết thúc trận đấu, giành chiến thắng nhanh nhất có thể. Khi cười, Faker nói thêm, “ Giờ nghĩ lại, màn trình diễn của tôi đúng là có chút không may.

Cuối cùng, Faker chia sẻ suy nghĩ về ngày thi đấu thứ 2 này tại Asian Games 2018: “ Nếu chúng tôi đánh bại Trung Quốc vào ngày mai, chúng sẽ giành vị trí số quán quân. Tôi sẽ cố hết sức để giành chiến thắng.