Faker chính thức sử dụng skin HoL khiến cộng đồng LMHT chấn động

Faker cũng đã dùng skin vinh danh mình.

Như đã biết, Faker là một trong những tuyển thủ hiếm khi dùng skin bậc nhất làng LMHT chuyên nghiệp. Dù ngay cả ở những trận đấu rank bình thường, anh cũng chỉ sử dụng trang phục mặc định. Theo như Faker từng giải thích, anh chỉ tập trung vào màn thể hiện của mình nên không chú ý lắm đến ngoại hình của các tướng. Ngoài ra, Faker nổi tiếng với lối sống tiết kiệm, chi tiêu phải luôn thực sự hợp lý. Chính vì vậy, trừ các trang phục được tặng hoặc đang có đợt giảm giá, còn lại Faker cũng không bỏ tiền ra để mua trang phục trong LMHT bao giờ. Đây cũng từng là yếu tố khiến cộng đồng "lên án" dòng trang phục Hall of Legends đắt đỏ của Riot.

Faker từng lên tiếng thẳng là sẽ không sử dụng bộ sưu tập HoL

Faker từng lên tiếng thẳng là sẽ không sử dụng bộ sưu tập HoL

Với dòng trang phục HoL lần này, Faker và các thành viên T1 không cần phải bỏ tiền mua. Tuy nhiên, như mọi khi, chính anh cũng không sử dụng mãi cho tới mới đây. Theo đó, Faker tuy không mang vào trận đấu thực sự (kể cả rank hay đấu giải) thì người ta cũng phát hiện Faker đã có cái nhìn tổng quát về skin HoL Ahri và anh đã mang ra dùng 2 lần, 1 trong lần trong đấu tập với máy và 1 lần trong chế độ Võ Đài. Có lẽ Faker cũng muốn thử xem trang phục vinh danh của mình thì có những hiệu ứng nào đặc biệt.

Faker sử dụng HoL Ahri trong chế độ Võ Đài

Faker sử dụng HoL Ahri trong chế độ Võ Đài

Faker sủ dụng HoL Ahri trong chế độ đấu tập với máy

Faker sủ dụng HoL Ahri trong chế độ đấu tập với máy

Sự việc khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận định rằng, có thể Faker chỉ mang ra xài cho biết, và hoàn toàn không có ý định sẽ đưa các skin này vào các trận đấu chính thức, kể cả khi anh có sử dụng được Ahri hay LeBlanc đi chăng nữa.

Khán giả vô cùng thích thú khi cuối cùng Faker cũng dùng HoL Ahri

Khán giả vô cùng thích thú khi cuối cùng Faker cũng dùng HoL Ahri

Bản thân Faker cũng luôn tuyên truyền lối sống tiết kiệm và chưa từng khuyến khích các fan mua những trang phục của mình. Do đó, với trang phục HoL lần này cũng có thể sẽ tương tự. Faker cũng đã bày tỏ sự tri ân với những ai sẵn sàng "móc hầu bao" để sở hữu bộ sưu tập HoL, nhưng chính anh thì có lẽ anh vẫn sẽ từ chối sử dụng, cả ở hiện tại và tương lai.

http://kenhtingame.com/faker-chinh-thuc-su-dung-skin-hol-khien-cong-dong-lmht-chan-dong-178240624235939114.chn