Faker “chuẩn bị” cho CKTG bằng pha cướp Baron với Ahri ở Champions Queue

Với con bài Ahri Sách Phép ở hàng chờ Champions Queue, Faker xuất sắc cướp Baron và giành lại lợi thế cho team của mình.

Champions Queue là một hàng chờ được tạo ra ở khu vực Bắc Mỹ, dành riêng cho các tuyển thủ chuyên nghiệp và một số streamer nổi tiếng có thể tham gia và luyện tập. Mục đích chính của hàng chờ này đó là giúp các tuyển thủ có cơ hội chuẩn bị kĩ lưỡng nhất cho vòng CKTG 2022 sắp tới mà không phải lo về chất lượng “đồng đội” như khi chơi ở hàng chờ thông thường.

Như mọi khi, việc bạn chơi ở bất cứ máy chủ nào chăng nữa thì “gặp và chơi cùng Faker” vẫn là một cái gì đó vô cùng quý giá. Mới đây, trong một trận đấu thuộc Champions Queue, Faker đã sử dụng con bài Ahri Sách Phép và có một pha highlight cướp Baron vô cùng nhanh gọn. Đáng chú ý hơn đó là trước đó Faker và các đồng đội của mình không hề có tầm nhìn ở khu vực này, duy nhất chỉ có Leona tiên phong và để lấy tầm nhìn cho đội. Ahri của Faker theo sau với Lửa Hồ Ly sau đó căn đúng thời gian Tốc Biến + Quả Cầu Ma Thuật (Q) + Trừng Phạt (Sách Phép) để cướp về con Baron này.

LMHT: Faker cướp Baron ở Champions Queue
Anh em còn nhớ pha cướp Baron của Faker với Lissandra trong trận đấu gặp GenG chứ?

Một pha xử lý vô cùng quyết đoán của Faker đã kéo lại game đấu cho đội Xanh thay vì để đối thủ lăn cầu và kết thúc được ván đấu. Trong quá khứ Faker cũng đã không ít lần cướp Baron ngay trước mũi team địch. Gần đây nhất chính là pha xử lý Lissandra (cũng với Sách Phép) cướp Baron trong trận đấu với GenG ở khuôn khổ LCK.

Vẫn còn khoảng một tuần nữa là Vòng bảng CKTG sẽ bắt đầu. Cho đến lúc đó, người hâm mộ hy vọng rằng sẽ thấy Faker tiếp tục tạo ra những màn highlight ấn tượng như vậy và tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng Champions Queue khu vực Bắc Mỹ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Faker