Faker được Riot tung highlights vinh danh nhưng lại đưa cả pha xử lý "muối mặt"

Huyền thoại Faker mới đây đã được Riot vinh danh ngôi đền Hall of Fame.

Faker chính là biểu tượng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại của Riot và bất kỳ ai cũng phải thừa nhận điều này bởi lẽ chỉ có anh là tuyển thủ duy nhất sở hữu tất cả danh hiệu lớn nhỏ mà một người chơi có thể đạt được trong sự nghiệp như CKTG đến 4 lần, MSI 2 lần và hơn 10 lần vô địch giải đấu LCK.

Bởi lẽ điều này đã chứng minh thực lực và sự cống hiến của anh hơn 10 năm thi đấu và Riot đã vinh danh anh như một "GOAT" thực thụ của làng LMHT bằng sự kiện Hall of Legends mở màn chính là Quỷ Vương.

Đoạn trailer lên đã thể hiện những hình ảnh mà có lẽ người hâm mộ sẽ rất cảm xúc khi nhìn lại hành trình mà tuyển thủ đường Giữa của T1 đã trải qua với việc lên ngôi CKTG 3 lần liên tiếp rồi sau đó lại là một nốt trầm trong sự nghiệp khi anh đã 7 năm không được nếm trải mùi vị đó với vô số những lần ngậm ngùi về nhì và cả những giọt nước mắt nhưng rồi mọi thứ đã quay về nơi nó xứng đáng với việc Faker vô địch CKTG 2023 đầy cảm xúc.


Faker đã trải qua rất nhiều kỷ niệm vui buồn để có được vị trí như ngày hôm nay.

Ngoài đoạn trailer này với việc vinh danh Faker tạo tiền đề cho hệ thống Hall of Legends của Riot sẽ được hình thành và dòng trang phục cho các vị tướng mà anh lựa chọn cho sự kiện này thì Riot LCK còn làm riêng một đoạn video tổng hợp tất cả những tình huống highlights đáng chú ý trong toàn bộ những trận đấu của Quỷ Vương, hàng loạt những pha xử lý kỹ năng mà chỉ có thể là anh mà không là ai khác cho dù là thời điểm đỉnh cao sự nghiệp hoặc ở tuổi không còn đánh hổ báo như xưa.

Nhưng xen lẫn các lần mà Faker làm cho khán giả phải trầm trồ, kinh ngạc trước trình độ tay to cũng như tư duy đỉnh cao của mình thì lại "lọt thỏm" một pha mà anh đã không hề làm tốt với vị tướng Vel'koz. Cụ thể trong trận đấu với Rox Tigers, người đồng đội cũ là Peanut đã cầm Kindred có màn "tẩu thoát" xém tí nữa đã thành công mỹ mãn nhưng Quỷ Vương đã hạ gục anh theo một cách khá là "vụng về" bởi 2 lần dùng chiêu Q đều hụt dẫn đến việc anh dùng Tốc Biến và ulti mới xong.


Tình huống ở phút 4:03 khá là "mù mắt" đến từ Faker.

Không hiểu lý do Riot đưa tình huống này vào trong các pha highlights vì nó không có nhiều điểm nhấn nếu tính theo độ đẹp mắt thì không có, nếu về tính chất quan trọng thì cũng chưa có gì bởi lúc này T1 và Rox Tigers mới chỉ đang thi đấu phút 12. Một số fan nghĩ rằng vì Velkoz là tướng ít được sử dụng do đó mà họ muốn đưa vào để tăng tính đa dạng cho toàn bộ clip này.


Faker đã sử dụng gần như toàn bộ tướng có thể chơi đường Giữa.

Dù sao thì hành trình của Faker tại LMHT đã quá mỹ mãn và dấu ấn của anh là bất diệt không một ai có thể trở thành một Faker thứ hai cả. Sự đặc biệt của anh không chỉ đến từ kỹ năng, phong cách chơi trong game mà còn là về ngoài đời sống với tính tình điềm đạm, nghiêm túc, tử tế với mọi người và tâm huyết với tựa game làm nên tên tuổi.