Faker là tuyển thủ “giàu” nhất làng LMHT dù không vô địch MSI 2022

Với những thành tích đạt được xuyên suốt sự nghiệp, Faker vẫn là tuyển thủ làm “kinh tế” số 1 của làng LMHT.

Tại MSI 2022 vừa qua, T1 được đánh giá rất cao và kì vọng sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu. Bởi lẽ trước đó Faker và đồng đội đã hủy diệt LCK để lên ngôi tại giải Mùa Xuân 2022 với thành tích bất bại. Không chỉ vậy MSI 2022 được tổ chức tại sân nhà Hàn Quốc tiếp thêm động lực cho T1 rất nhiều từ sự cổ vũ đông đảo của khán giả.

Trận chung kết trong mơ diễn ra giữa 2 khu vực được đánh giá là mạnh nhất của làng LMHT: LCK và LPL. Dù đã rất nỗ lực nhưng T1 đã phải chịu thất bại đáng tiếc trước RNG với tỉ số 2 – 3, qua đó ngậm ngùi nhìn RNG bảo vệ thành công chức vô địch MSI.

RNG bảo vệ thành công ngôi vương tại MSI
RNG bảo vệ thành công ngôi vương tại MSI

Faker – người đi đường giữa của T1 dù không thể có được chiếc cúp MSI 2022 nhưng không thể phủ nhận Quỷ Vương đang có một mùa giải tương đối thành công đến thời điểm hiện tại. Không chỉ có những màn trình diễn ấn tượng, Faker chính là đầu tàu, là người đàn anh dẫn dắt tập thể T1 với những tuyển thủ trẻ tuổi và còn ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Faker vẫn là tuyển thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình T1
Faker vẫn là tuyển thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình T1

Với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và Á quân MSI 2022, Faker tiếp tục là tuyển thủ kiếm tiền nhiều nhất làng LMHT với hơn 1,3 triệu USD (hơn 30 tỷ VND). Anh bỏ cách người đứng thứ 2 là Duke đến gần 400 nghìn USD.

Khá bất ngờ khi Xiaohu – đương kim vô địch MSI 2022 và LPL Mùa Xuân 2022 chỉ đứng ở vị trí thứ 7, thậm chí còn xếp sau JackeyLove dù xạ thủ người Trung Quốc đã lâu không có một danh hiệu tập thể nào.

Faker vẫn là tuyển thủ
Faker vẫn là tuyển thủ "giàu" nhất làng LMHT

Trong Top 10 những tuyển thủ LMHT kiếm tiền nhiều nhất, chỉ có Xiaohu và JackeyLove đến từ khu vực LPL. Trong đó Xiaohu là người duy nhất trong BXH này chưa lên ngôi tại CKTG.

Dẫu vậy trước mắt Xiaohu là LPL Mùa Hè 2022 và xa hơn là CKTG 2022. Anh chàng hoàn toàn có cơ hội để đặt tay lên chiếc cúp danh giá nhất làng LMHT cũng như gia tăng “tài sản” cho chính bản thân mình.

Xiaohu đang cùng RNG bay cao tại mùa giải 2022
Xiaohu đang cùng RNG bay cao tại mùa giải 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.