Faker lại lập kỷ lục trong ngày T1 thắng trận với Yone, Yasuo và Lee Sin support

Với hơn 2.600 lần hạ gục, thành tích của Faker vượt xa top 2 của Deft tới gần 500 điểm.

T1 chỉ cần hơn 50 phút đồng hồ để nghiền nát đội bét bảng LCK Mùa Hè 2022 Fredit BRION 2-0 vào tối qua (10/7). Nhờ màn trình diễn vượt trội ở trận đấu thuộc khuôn khổ Tuần 4 vòng bảng, T1 đã giành được chiến thắng thứ bảy sau tám loạt Bo3 và tiếp tục bám đuổi đội nhất bảng Gen.G.

LeBlanc (5/0/4 KDA) giúp cho Faker có được Player of the Game (POG) ván 1 và mở ra chiến thắng áp đảo cho ĐKVĐ LCK. “Chuỗi thắng của chúng tôi đã được kéo dài sau trận thua Kwangdong Freecs và tôi hy vọng sẽ kéo dài nó hơn thế” – đội trưởng của T1 trả lời phỏng vấn sau trận. Khá lâu rồi Faker mới lại sử dụng LeBlanc và giành thắng lợi. Nói thêm về quyết định này, Faker cho biết: “Tôi chọn LeBlanc bởi đối thủ là Ahri và tôi cần phải gánh đội ở giai đoạn giữa và cuối ván. Tôi rất cảm kích khi vị tướng này đã giúp chúng tôi kéo dài chuỗi thắng.

Thêm một trận đấu trôi qua và Faker lại xác lập thêm một kỷ lục mới. Lần này, anh là tuyển thủ đầu tiên vượt mốc 2.600 điểm hạ gục tại LCK. “Thật vinh dự khi lại lập thêm một kỷ lục nữa. Tôi muốn thiết lập thêm nhiều kỷ lục trong tương lai” – huyền thoại chia sẻ. T1 còn gây bất ngờ với tất cả khán giả theo dõi trận đấu với BRO bằng những sự lựa chọn không tưởng ở ván 2 gồm Yone, Yasuo và cả Lee Sin hỗ trợ. Zeus, người chơi Yone đường trên, đã giành được POG với KDA 8/1/11.

Tôi đã chuẩn bị rất kỹ trong lúc luyện tập nhưng các tuyển thủ T1 lại có rất nhiều tướng. Vì thế nên một loạt những sự lựa chọn mới mẻ đã xuất hiện” – Faker giải thích đập tan tin đồn T1 cố tình cấm chọn “dị” coi thường đối thủ xếp bét bảng. Kết lại, đường giữa của T1 tuyên bố muốn giành thêm POG, “giữ vững chuỗi thắng đến tận trận đấu đấu cuối” và cam kết sẽ trình diễn tốt hơn trong thời gian tới.

Trước mắt, T1 (7-1) sẽ lần lượt thử sức với Hanwha Life Esports (1-7) vào lúc 15g00 ngày 13/7 và DRX (5-3) lúc 18g00 ngày 16/7.