Faker: Một trong ba người đại diện cho Esport thế giới hiện tại

Faker luôn là một cái tên không thể thiếu khi bạn nhắc về Esport.

Suốt quãng đường đã qua, Faker đã gặt hái được rất nhiều thành tích lớn nhỏ cùng đội tuyển T1. Anh được so sánh với những danh thủ chơi bóng nổi tiếng trên thế giới chỉ chơi cho 1 đội tuyển duy nhất cho đến khi giải nghệ như Gary Neville, Paolo Maldini… Sự so sánh này như muốn nói về lòng trung thành duy nhất cho T1 của Faker, dù đội tuyển có trải qua những năm tháng thăng trầm nhưng cá nhân anh vẫn luôn cố gắng và duy trì phong độ để cống hiến hết mình.

"Faker không chỉ ba lần vô địch CKTG, cậu ấy còn là tuyển thủ được mọi người vô cùng kính trọng. Cậu ấy cũng có thể xem là nhân chứng sống của Liên Minh Huyền Thoại", Dexerto nhận xét về Faker. Chưa hết, siêu đường giữa T1 cũng được giới thiệu là "Người chơi có danh giá nhất trong giới thể thao điện tử".   Ngoài ra, hai cái tên còn lại là Crimsix và s1mple. Trong đó, Crimsix được giới thiệu là "Nhà vô địch thế giới ở 3 đội tuyển khác nhau". Anh cũng là huyền thoại của tựa game Call of Duty. Về tượng đài CS:GO, s1mple, anh được vinh danh là "Một trong những game thủ sở hữu kỹ năng tốt nhất lịch sử Esports".

Trong năm 2021, Faker đang trải qua các giải đấu rất tốt. Cụ thể là anh góp công lớn đưa T1 trở lại chung kết LCK sau thời gian dài chờ đợi. Chỉ tiếc, T1 đã không thể đánh bại DWG để lên ngôi vô địch LCK như cách mà họ từng làm ở thời kì đỉnh cao. Thế nhưng điều đó không cần phải buồn vì điều tích cực là họ vẫn có tấm vé đến CKTG LMHT 2021. Đây mới là điều mà mọi fan hâm mộ của Faker nói riêng và T1 nói chung đều muốn trông thấy Quỷ Vương sẽ tiếp tục tung hoành ở CKTG năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]