Faker từ chối nhường Pentakill, T1 có ván thắng nhanh nhất LCK Mùa Xuân 2023

Gumayusi đã có cơ hội giành Pentakill trong chiến thắng hủy diệt của T1 trước KDF, song Faker vẫn không cho người đàn em của mình có cơ hội được ăn mừng.

Bước vào tuần thi đấu thứ 7 LCK Mùa Xuân 2023, T1 đã chắc chắn có mặt ở vòng Playoffs và có thể thi đấu với một tâm lý hết sức thoải mái. Tuy nhiên, Faker cùng những người đàn em vẫn cho thấy sự tập trung cùng phong độ rất cao trong trận đấu với Kwangdong Freecs ngày hôm nay.

Trong ván đấu đầu tiên, T1 đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối ở khu vực đường dưới nhờ khả năng xử lý khéo lén của Keria với con bài tủ Thresh. Với lợi thế ở đường dưới, T1 đã snowball và kiểm soát thế trận một cách cực kỳ chặt chẽ và lấy hết tất cả mục tiêu trên bản đồ.

Phút 20, KDF cố gắng ngăn cản T1 ăn Baron, nhưng họ đã tiếp cận khu vực hang Baron quá chậm trễ và để cho đối phương tràn lên quét sạch đội hình. Sau 21:40 phút thi đấu, T1 chính thức giành chiến thắng, qua đó có được ván thắng nhanh nhất tại LCK Mùa Xuân 2023.

Faker quyết không nhường pentakill cho đàn em

Trong tình huống quét sạch của T1, Gumayusi đã giành được Triple Kill và có ý định xin đồng đội nhường pentakill, song Faker đã lạnh lùng nói: "Không, để anh". Xạ thủ của T1 chỉ có thể cười trừ khi Zeus và Oner hạ gục 2 thành viên còn lại của KDF.

Trong ván đấu thứ 2, thế trận 1 chiều vẫn được T1 thiết lập. Với sự non nớt về mặt kinh nghiệm, KDF chỉ tạo được ra vài tình huống giao tranh thành công, nhưng không thể lật ngược thế cờ.

Trận đấu giữa T1 vs KDF ngày hôm nay tiếp tục chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của bộ đôi đường dưới bên phía T1.