Faker: “Wolf đã nghiên cứu rất nhiều về việc đi rừng. Cậu ấy sẽ khá hơn trong tương lai.”

Sau khi giành chiến thắng trước ROX với thành viên “tuy cũ mà mới” – Wolf trong vai trò đi rừng chứ không phải hỗ trợ, Faker đã có vài chia sẻ thẳng thắn về đồng đội của mình với báo Inven:

Q. Bạn thấy thế nào về chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới?
Chúng tôi đã khá căng thẳng vì nó là trận đấu đầu tiên. Tôi thấy khá hài lòng với kết quả. Tuy nhiên, có một vài sai lầm trong màn trình diễn của chúng tôi nên chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để đem tới những trận thi đấu hay hơn.

Q. Bạn thấy thế nào sau khi thua game 2, mặc dù Ryze trong tay bạn vô cùng tuyệt vời?
Chúng tôi đã rất tự tin về giai đoạn cuối trận, hiếm khi chúng tôi để đối phương đảo ngược thế trận vào lúc đó. Tuy nhiên, một vài tình huống khá là đáng tiếc đã xảy ra.

skt-faker Faker: Wolf đã nghiên cứu rất nhiều về việc đi rừng. Cậu ấy sẽ khá hơn trong tương lai. 1

Q. Trong game 3, bạn đã có một đồng đội “khác”. Bạn thấy thế nào?
Chúng tôi hoặc bất cứ team nào đều có thể trình diễn những chiến thuật mới lạ, không có gì đặc biệt cả. Chúng tôi nghĩ mình đã chuẩn bị tốt hơn bất cứ mùa giải nào trước đây.

Q. Bạn có hài lòng về màn trình diễn của Wolf hôm nay không, và cái gì thể hiện sự ăn ý giữa 2 bạn?
Cá nhân tôi mà nói, tôi nghĩ Wolf khá ổn trong rừng. Cậu ấy có thể không có khởi đầu quá tốt, nhưng cậu ấy đã nghiên cứu rất nhiều thứ về việc đi rừng. Nếu cậu ấy duy trì phong độ như hôm nay, tôi nghĩ cậu ấy sẽ khá hơn trong tương lai.

Q. Bạn đang khá “vất vả” trong giai đoạn đi đường. Đâu là vấn đề vậy?
Tôi có chút nhọc nhằn vì mình chưa học Azir đủ…

Q. Cuối cùng, bạn còn điều gì muốn nói không?
Mùa giải này có liên quan tới MSI và CKTG, vậy nên nó rất quan trọng. Tôi sẽ đảm bảo rằng mình chỉ đem tới những màn trình diễn tuyệt vời trong 2018.