Fan bức xúc khi Arcane 2 bất ngờ rò rỉ loạt thông tin quan trọng!

Mới đây, dù rất mong chờ series phim hoạt hình LMHT Arcane season 2 nhưng nhiều fan cảm thấy bức xúc khi nhiều tập phim đã bị rò rỉ.

Mới đây, cộng đồng fan LMHT đang xôn xao trước tin tức về sự cố rò rỉ của Arcane 2, chỉ ba tháng trước ngày ra mắt chính thức. Theo đó, 5 tập phim của series này đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội trong tình trạng chưa hoàn thiện, gây sốc cho người hâm mộ.

Vụ việc được cho là bắt nguồn từ lỗ hổng bảo mật của Netflix, nền tảng sở hữu bản quyền phát sóng Arcane cũng như nhiều bộ phim và anime khác. Các hacker đã "xâm nhập" vào hệ thống và rò rỉ hàng loạt clip về những nội dung mà Netflix dự định công chiếu trong thời gian tới. Không chỉ có Arcane 2, nhiều bộ anime khác được mong đợi cũng không thoát khỏi sự việc này.

Fan bức xúc khi Arcane 2 bất ngờ rò rỉ loạt thông tin quan trọng!

Đối với các fan chân chính, việc rò rỉ này là điều khó chấp nhận, và họ đang nỗ lực tránh tiếp nhận những thông tin bị tiết lộ. Tuy nhiên, không ít người tò mò đã chia sẻ những thông tin bên lề, càng làm tăng thêm sự chú ý xung quanh sự cố này.

Fan bức xúc khi Arcane 2 bất ngờ rò rỉ loạt thông tin quan trọng!

Theo các thông tin bị rò rỉ, Arcane 2 sẽ bao gồm tổng cộng 9 tập (trong đó 5 tập đã bị lộ) với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Vi, Jinx, Caitlyn, Jayce, Ekko, Viktor, Heimerdinger... Nội dung của phần 2 sẽ tiếp nối sự kiện ở phần đầu, khi căng thẳng giữa hai phe Piltover và Zaun leo thang sau cuộc tấn công của Jinx vào hội đồng.

Như đã thấy trong trailer trước đó, Vi đã hợp tác cùng Caitlyn để truy bắt em gái mình, trong khi Ekko và Heimerdinger cũng giữ vai trò quan trọng, cùng với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới đáng chú ý.

Fan bức xúc khi Arcane 2 bất ngờ rò rỉ loạt thông tin quan trọng!

Netflix dự kiến sẽ phát hành trailer tiếp theo của Arcane 2 vào ngày 10/8 với tựa đề "Kẻ thù của kẻ thù". Trailer này sẽ hé lộ thêm về nhóm phản diện, trong đó có Jinx và hai đồng minh mới là Smeech và Sevika. Series Arcane 2 dự kiến sẽ chính thức phát sóng vào tháng 11 tới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Arcane 2 trong thời gian sắp tới nhé!