"Fan cứng" donate khủng, viết tâm thư dọa "quay xe" nếu không được yêu, nhưng nữ streamer vẫn dửng dưng vì lý do này!

Vì yêu cầu quá sức vô lý, nên nữ streamer không tài nào đồng ý được!

Thời gian gần đây, Wang Yumeng và “Mengmeng De Shaoshao” - fan cứng có tiếng của nữ streamer thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân chính là do anh chàng này cảm thấy mình không nhận được sự tôn trọng xứng đáng từ Wang Yumeng. Cụ thể, anh chàng cho rằng nữ streamer ngày càng trở nên cứng đầu, không muốn đáp ứng những yêu cầu của mình.

Fan cứng donate khủng, viết tâm thư dọa quay xe nếu không được yêu, nhưng nữ streamer vẫn dửng dưng vì lý do này! - Ảnh 1.

Wang Yumeng cực kỳ nổi tiếng tại khu khiêu vũ tại Douyu

Fan cứng donate khủng, viết tâm thư dọa quay xe nếu không được yêu, nhưng nữ streamer vẫn dửng dưng vì lý do này! - Ảnh 2.

"Mengmeng de Xiaoxiao" đã là fan của Wang Yumeng ngay từ những ngày đầu tiên nữ streamer vào nghề

Dân tình hóng được sự tan vỡ này là do “Mengmeng de Xiaoxiao" đã liên tục đăng bài lên nhóm dành cho fan của Wang Yumeng tại Douyu. Bao gồm những bài viết có nội dung trách móc nữ streamer không quan tâm tới tình yêu của anh ta, bao nhiêu công sức, tiền bạc anh ta đổ ra để ủng hộ, cô cũng đã quên hết sạch. Do không thể chịu được sự lạnh nhạt nữa cho nên anh ta quyết định không làm phiền Wang Yumeng nữa.

Fan cứng donate khủng, viết tâm thư dọa quay xe nếu không được yêu, nhưng nữ streamer vẫn dửng dưng vì lý do này! - Ảnh 3.

Thậm chí, fan cứng này còn viết tâm thư, chia sẻ những cảm xúc cực kỳ mùi mẫn: "Thực ra anh đã biết chỉ cần mình buông tay thì chuyện sẽ qua. Anh và em chưa bao giờ là định mệnh, tất cả là do anh…”

Fan cứng donate khủng, viết tâm thư dọa quay xe nếu không được yêu, nhưng nữ streamer vẫn dửng dưng vì lý do này! - Ảnh 4.

Mengmeng de Xiaoxiao nói lời chia tay mùi mẫn với nữ streamer

Mặt khác, đối với Wang Yumeng, trước sự ra đi của chàng soái ca si tình số một, nữ streamer vẫn tỏ ra cực kỳ bình thản trong những buổi phát sóng mới đây. Giữa thời điểm mối quan hệ nữ streamer - fan cứng đang khá căng thẳng, thì một số người theo dõi khác đã thắc mắc: “Fan cứng ‘quay xe' như vậy, anh ta có yêu cầu cô hoàn tiền không?”

Fan cứng donate khủng, viết tâm thư dọa quay xe nếu không được yêu, nhưng nữ streamer vẫn dửng dưng vì lý do này! - Ảnh 5.

Nữ streamer tỏ ra ngán ngẩm khi nhắc đến mối quan hệ lằng nhằng với fan cứng

Để đáp lại câu hỏi này, Wang Yumeng đã trả lời là không. “Nhưng nực cười hơn, anh ta (Mengmeng de Xiaoxiao) lại thuyết phục những fan cứng khác đừng donate cho tôi nữa. Chỉ vì anh ta muốn trở thành bạn trai của tôi nhưng tôi không đồng ý. Nực cười!" - nữ streamer chia sẻ về lý do người đứng top 1 bảng xếp hạng donate cho cô lại trở mặt như vậy.

https://KenhTinGame.Com/fan-cung-donate-khung-viet-tam-thu-doa-quay-xe-neu-khong-duoc-yeu-nhung-nu-streamer-van-dung-dung-vi-ly-do-nay-20220407153412726.chn