"Fan cứng" đưa ra yêu cầu kỳ lạ, hứa donate cả gia tài cho nữ streamer, nhưng phát ngôn sau đó mới khiến tất cả phải bất ngờ

Cô nàng streamer cho biết mình cũng giàu và không cần quá nhiều tiền donate từ fan.

Nan MeiEr là nữ streamer/ vũ công nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng những điệu nhảy khiến cánh mày râu đắm đuối. Thời điểm đứng trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Nan MeiEr còn được mệnh danh là nữ vũ công đỉnh nhất tại nền tảng Douyu.

Fan đưa ra yêu cầu kỳ lạ, hứa donate cả gia tài cho nữ streamer nhưng phát ngôn sau đó mới làm người ta bất ngờ - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp Nan MeiEr

Trong buổi livestream mới đây, Nan MeiEr đã trò chuyện cùng người theo dõi của mình, cô không khỏi than thở về việc các video "phúc lợi" - một dạng phần quà đặc biệt mà nhiều nữ streamer dành riêng cho những ai donate nhiều và có thể chứa nội dung nhạy cảm như ASMR: "Tôi thực sự không hiểu suy nghĩ của fan cứng nữa khi họ lại phát tán những video 'phúc lợi' rộng rãi, cho cả cộng đồng mạng xem."

Khi được hỏi đến lý do tại sao các nữ streamer lại có thể "mạnh bạo" gửi những video nhạy cảm cho fan cứng của mình, Nan MeiEr chia sẻ: "Riêng tôi, tôi nghĩ các nữ streamer đó không phải vì tiền… mà họ tin rằng mối quan hệ giữa hai người có thể tiến xa hơn thần tượng - fan nên mới gửi cho họ những thứ nhạy cảm chăng?”

Fan đưa ra yêu cầu kỳ lạ, hứa donate cả gia tài cho nữ streamer nhưng phát ngôn sau đó mới làm người ta bất ngờ - Ảnh 2.

Nan MeiEr chia sẻ về vấn đề "phúc lợi riêng" dành cho fan cứng của các nữ streamer

Từ chuyện này, Nan MeiEr cũng tự chuyển sang chuyện của bản thân. Cô cho biết sẽ không bao giờ gửi loại video đó cho người khác và quả quyết rằng:“Dù đã phát sóng hơn hai năm nhưng tôi chưa bao giờ gặp gỡ hay nói chuyện lâu dài với một fan cứng nào cả.

Ngoài ra, nữ streamer cũng cho biết mình cũng gặp một số fan có yêu cầu rất kỳ lạ: "Có một số người vừa trò chuyện đã đưa ra một số yêu cầu kỳ lạ. Chẳng hạn như: ‘Chỉ cần cô trở thành thú cưng của tôi, tôi sẽ liên tục donate cho cô’. Anh ta còn thề thốt sẽ lấy hết của cải của mình ra để donate liên tục 10 năm cho tôi. Ai mà tin được chứ!”

Fan đưa ra yêu cầu kỳ lạ, hứa donate cả gia tài cho nữ streamer nhưng phát ngôn sau đó mới làm người ta bất ngờ - Ảnh 3.

Nói đến đây, câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trên kênh chat chính là:“Cô chê tiền à?” Nữ streamer cũng lên tiếng giải thích ngay sau đó:“Mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình. Ai chẳng thích tiền, ai chẳng thích người có tiền. Họ có thể vung tiền giúp tôi đứng TOP tháng này nhưng tôi vẫn thích cảm giác chỉ có 30 - 50 người trong phòng phát sóng của tôi, nghe tôi tâm sự thật lòng hơn."

Còn ấn tượng nhất chính là câu chốt hạ: "Tôi cũng giàu mà!”

Fan đưa ra yêu cầu kỳ lạ, hứa donate cả gia tài cho nữ streamer nhưng phát ngôn sau đó mới làm người ta bất ngờ - Ảnh 4.

Hoá ra nữ streamer chỉ cần người nghe mình tâm sự thôi!

Sau khi nghe nữ streamer chia sẻ, không ít người theo dõi đã dành lời khen cho Nan MeiEr. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô vẫn nên kiếm cho mình một vài fan cứng, ví dụ như fan cứng trước kia đã từng donate cho cô 6 triệu NDT (khoảng hơn 21 tỷ đồng) với mục đích ủng hộ thuần tuý.

Còn về thu nhập, nữ streamer này cũng có một con số rất ấn tượng khi trung bình mỗi tháng vẫn có thể thu về hơn 58 vạn NDT (khoảng hơn 2 tỷ VNĐ)

Ảnh: Internet