Fan hâm mộ sau thảm bại của SKT trước GRF :"Niềm hy vọng cuối của đế chế cũ đã bị dập tắt. Triều đại của Faker đã kết thúc rồi"

Có quá nhiều ý kiến bi quan về tương lai của SKT T1 từ người hâm mộ sau trận thua bẽ mặt trước Griffin.

Như đã đưa tin từ trước, SKT T1 tiếp đón Griffin với vô vàn kì vọng từ người hâm mộ với mong đợi, một anh tài nào đó có thể cản bước đội tuyển đang gần như không có điểm yếu tại thời điểm này Grifin. Dẫu vậy, Faker cùng đồng đội đã khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua tan nát với tỷ số 2-0.

Dưới đây là ý kiến của người hâm mộ về trận thua này:

1. [+1116, -82] À vậy ra tiêu chuẩn để được gọi là Dream Team là thế này đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cả ván 2 chẳng lấy nổi cái trụ nào của Griffin 

2. [+846, -212] Chẳng hiểu sao mỗi khi SKT thua thì bài về trận đấu không lên trang chủ? 

3. [+827, -36] Từ khâu cấm chọn tới màn thể hiện của từng cá nhân tuyển thủ, giao tranh, di chuyển đều có vấn đề. Giờ thật lòng fan SKT chẳng cần phải đổ tại ai mà thua đâu. Bởi sự thực ai cũng thấy là sự chênh lệch trình độ với Griffin. Thay vì việc tìm ai đó để đổ lỗi thì fan chúng ta hãy yên lặng và ủng hộ các tuyển thủ đi.

4. [+667, -138] Niềm hy vọng cuối của đế chế cũ đã bị dập tắt. Công cuộc chuyển giao thế hệ hoàn tất. Triều đại của Faker đã kết thúc rồi. 

5. [+347, -166] Cũng trong một trận đấu chuyên nghiệp khác, phút thứ 17 vẫn 0 có mạng nào cả 2 bên mà chỉ có đẩy trụ. Và khi đó Faker tiễn Ambition giải nghệ nghiệp đi đường giữa luôn còn gì
[+104, -11] Buồn nhưng thật.

6. [+208, -48] Let’s go! Dreammmmmmmmmmm Team~ 

7. [+159, -58] Ngoài Urgot với Galio thì chơi cái gì cũng gãy vậy sao? 

8. [+108, -46] Lạy hồn toàn thấy comment về SKT. Không có cái nào khen nổi Griffin một câu à 

Các ông quên giờ ai đang là Dream Team rồi à 

9. [+84, -23] Ai đó từng nói: Faker đã không chơi Irelia thì thôi, một khi chơi là chỉ có highlight?! Giờ thằng phát ngôn câu đó đâu ý nhở? 

10. [+70, -37] Ngoại trừ một người thì đổi hết cả lượt rồi, giờ ai cần ra đi mọi người biết rồi phải không?

Không phải vậy đâu ...

(Theo LoL Netizen Vtrans)