Fan hâm mộ Việt nam tranh cãi về vấn đề Zeros sắp xuất ngoại sang LPL

Việc Ma vương có thể xuất ngoại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều

Được đánh giá là toplane hay nhất của VCS, Zeros được trông đợi rất nhiều tại kỳ chung kết thế giới vừa qua. Đáng tiếc màn trình diễn của Ma Vương đã không đạt được như kỳ vọng. Giờ đây sau khi giải đấu đã kết thúc, trợ lý HLV Tinikun úp mở thông tin rằng Zeros sẽ xuất ngoại sang LPL. Điều này càng được kiểm chứng khi xuất hiện nhiều tấm ảnh cho thấy toplane của GAM Esports đang tích cực học tiếng Trung Quốc. Thậm chí vị cựu trợ lý này còn nói bóng gió rằng không chỉ một mà đến hai đội tuyển đang muốn chiêu mộ được Ma Vương.

Zeros đang tích cực ôn ngoại ngữ

Có từ 2 đội trở lên muốn có Zeros ?

Trước thông tin Zeros sắp xuất ngoại, fan hâm mộ đã có sự tranh luận rất lớn, một bên cho rằng Zeros không xứng đáng sang LPL bởi lối chơi có phần hơi hổ báo quá mức và thường xuyên mất hết lợi thế mình đạt được.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng Ma Vương khó thành công tại Trung Quốc

Khá nhiều ý kiến "tiêu cực" về việc Zeros sang LPL

Số khác thì cho rằng dù Ma Vương chưa thể hiện tốt ở đấu trường quốc tế, thế nhưng kỹ năng của anh chàng này vẫn vượt trội hơn phần lớn các người chơi khác ở VCS. Dó đó việc Zeros được sang LPL thi đấu là điều đáng ủng hộ bởi đây là cơ hội cho toplane của Gam có thể học tập và phát triển sự nghiệp.

Nếu Zeros thực sự xuất ngoại, anh sẽ trở thành tuyển thủ Việt Nam thứ 3 trong lịch sử sang Trung Quốc thi đấu sau Sofm và Levi. So với VCS, rõ ràng LPL phát triển hơn cả về tính cạnh tranh lẫn chất lượng thi đấu. Do đó xét cho cùng đây vẫn là một trải nghiệm tốt dành cho Zeros nói riêng lẫn các tuyển thủ Việt Nam nói chung. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ lại thấy được nhiều tuyển thủ Việt Nam được thế giới chú ý đến.