Fan khen chê lẫn lộn trang phục T1 CKTG 2023 sau hơn 250 ngày chờ đợi mòn mỏi

Màu sắc, dáng điệu và phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Hàn Quốc thay vì tập trung vào sắc đỏ-đen của T1 có vẻ như không được lòng nhiều người.

Đã gần 255 ngày từ khi T1 đoạt chức vô địch Chung kết Thế giới 2023 trên sân nhà Hàn Quốc. Và phải chờ tận đến đêm qua (30/7), người hâm mộ mới được chứng kiến phần thưởng đặc biệt mà Riot Games dành tặng cho T1 cũng như cộng đồng fan nhân dịp họ giành được Summoner’s Cup thứ tư trong lịch sử. Như thường lệ, các trang phục vinh danh nhà vô địch thế giới sẽ dựa trên năm vị tướng mà các tuyển thủ lựa chọn và đại diện cho hành trình lên đỉnh vinh quang. Với người hâm mộ T1, chúng không chỉ tôn vinh cho thành tích đáng nể mà còn là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập “đồ lưu niệm” đang ngày một đa dạng của tổ chức thành công nhất LMHT chuyên nghiệp.

Dù Riot vẫn chưa công khai giá bán của loạt trang phục cùng các vật phẩm trang trí đi kèm (Biểu Cảm, Biểu Tượng, Đa Sắc, Mẫu Mắt,…) nhưng chúng sẽ chỉ có sẵn trong Cửa Hàng trong bản cập nhật 14.16 – râ mắt vào ngày 14/8 tới. Trong những hình ảnh đầu tiên đến với công chúng, người chơi có thể nhận ra dòng trang phục T1 CKTG 2023 khoác lên mình tông màu vàng-đỏ cổ điển của nhà vô địch.

Năm vị tướng Jayce, Lee Sin, Orianna, Jinx và Bard được lấy cảm hứng từ các nét đặc trưng văn hoá, truyền thống, lịch sử và cả quốc kỳ Hàn Quốc. Chúng còn ẩn chứa nhiều easter eggs gợi nhắc lại quá khứ và di sản của tổ chức T1 đã dày công xây dựng hơn một thập niên đã qua. Và theo thông tin rò rỉ, loạt trang phục này hiện đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE để chỉnh sửa và hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi đến tay người chơi toàn cầu sau đây nửa tháng.