FIFA Online 4: Đánh giá sức mạnh Cha Bum Kun NTG – Xứng danh ICON … ‘pha ke’

FIFA Online 4: Cha Bum Kun ICON... fake có thật sự ngon? Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu lý do tại sao anh em nên móc hầu bao để trải nghiệm nhé!

Cha Bum Kun – Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc là cái tên chất lượng trên hàng công dành cho anh em game thủ FIFA Online 4. Tuy nhiên ở mùa thẻ ICON, Cha Bum Kun có giá khá đắt đỏ so với phần lớn “nông dân” chúng ta. Đáp ứng nhu cầu tiền ít nhưng lại muốn hít hàng ngon của game thủ, nhà phát hành NEXON đã cho ra mắt thẻ cầu thủ Cha Bum Kun Nostalgia (NTG) – Xứng danh ICON… fake thứ thiệt.

Cùng Kênh Tin Game đánh giá sức mạnh “cha của game” Cha Bum Kun NTG.

Bộ chỉ số

FIFA Online 4: Đánh giá sức mạnh Cha Bum Kun NTG - Xứng danh ICON ... 'pha ke'

Có thể thấy, ở mùa giải NTG huyền thoại bóng đá xứ Kim Chi sở hữu bộ chỉ số không hề thua kém so với mùa thẻ ICON mà lại có mức giá rất dễ tiếp cận với bất kì anh em nào đang tìm một con hàng chủ lực gánh đội. Cha Bum Kun NTG sở hữu hai chân 5-5, các chữ số về thể hình tương tự như mùa thẻ ICON, dù vậy chỉ số ẩn là một cú lừa của nhà phát hành khi Cha NTG chỉ sở hữu hai chỉ số, quá khác biệt so với 7 chỉ số ẩn của Cha ICON.

Trải nghiệm và đánh giá in-game

Theo cảm nhận của mình đây là một phiên bản hạ bậc kha khá của Cha Bum Kun. Huyền thoại xứ Hàn vẫn có những cú bức tốc thần thánh và AI di chuyển thông minh, do vậy để kèm được “bố của game” là điều tương đối vất vả.

Khả năng dứt điểm hai chân như một khiến những cú dứt điểm của Cha Bum Kun thường găm thẳng vào góc lướt trong sự bất lực của đối phương. Tát cánh đánh đầu cũng là một bài tấn công hữu hiệu với Cha Bum Kun vì ông chọn vị trí khá tốt và thường xuyên đón đầu những quả nhờ tốc độ cùng khả năng bật nhảy của mình.

Dù vậy ở phiên bản rep 1:1 này có một thứ đã bị nerf đi đó chính là khả năng tì đè. Trong nhiều tình huống nếu là mùa thẻ ICON có lẽ Cha Bum Kun đã có cơ hội bứt đi nhưng ngược lại ở mùa NTG Cha Bum Kun hoàn toàn có thể bị kéo lại là điều khá thường xuyên.

Tổng quan FIFA Online 4

Mặc dù không thể so sánh được với mùa thẻ ICON nhưng với mức giá hạt dẻ, Cha Bum Kun NTG hoàn toàn có thể là sự lựa chọn đáng tin cậy để anh em trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame