FL.ADC bắt trend thả thính hot rần rần trên MXH, bạn gái Kim Chung dằn mặt ngay lập tức: "Liệu cái hồn"

Nếu ai hỏi có người yêu nhưng vẫn muốn bắt trend thả thính thì phải làm thế nào thì hãy học theo FL ADC.

Trong những ngày qua, chắc hẳn cụm từ được xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội là "Có phải tôi chiều các em quá rồi nên các em hư đúng không". Câu nói "thả thính quốc dân" đang là trend hot nhất hiện nay. Tất cả bắt nguồn từ đoạn video ngắn của TikToker có giọng nam trầm, dễ nghe.

Ngày hôm qua 4/8, 2 thành viên độc thân của Team Flash là Elly và ĐạtKòi thả thính khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây, ADC bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thả thính tương tự kèm bức ảnh selfie: "Có phải tôi chiều các em quá rồi nên các em hư đúng không".

FL.ADC bắt trend thả thính hot rần rần trên MXH, bạn gái Kim Chung dằn mặt ngay lập tức: Liệu cái hồn - Ảnh 1.

Bức ảnh được ADC chia sẻ trên MXH.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu... ADC chưa có người yêu. Nhưng sự thật thì khác. Ngay lập tức, người hâm mộ ồ ạt "tag", gọi tên Kim Chung. Cô người yêu của ADC cũng xuất hiện rất nhanh và "dằn mặt" với bình luận: "Ú tà tà, liệu cái hồn à" kèm bức ảnh dìm ADC.

Chiến "ADC" trả lời rất tự tin: "Chắc sợ, không phải dọa. Người ta xin phép người yêu đú trend trước rồi chớ". Câu bình luận khiến người hâm mộ ngã ngửa. Tưởng rằng anh chàng không sợ người yêu nhưng hóa ra là đã xin phép trước khi công khai thả thính trên Facebook.

FL.ADC bắt trend thả thính hot rần rần trên MXH, bạn gái Kim Chung dằn mặt ngay lập tức: Liệu cái hồn - Ảnh 2.

Bình luận của Kim Chung và ADC.

Thậm chí, ADC ra mắt đoạn video thả thính cực thú vị với sự góp mặt của... bạn gái. Cô nàng Kim Chung cầm dép, sẵn sàng "ra đòn" khi chứng kiến người yêu bắt trend trên MXH.

Đoạn video của ADC.